Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Dấu ấn sao Việt qua liveshow

Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định được vị trí trong lòng công chúng bằng những liveshow đánh dấu chặng đường ca hát của mình.
Thu Minh và Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

Ngày 3/8, Thu Minh tổ chức một liveshow ca nhạc tại Nhà thi đấu Nguyễn Du TP HCM. Đúng như tên gọi Dấu ấn- Thu Minh, đêm nhạc phần nào tái hiện lại chặn đường hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ suốt 20 năm qua của giọng ca 'Đường cong'.
Thu-Minh-2-1375777724_500x0.jpg
Tổng chi phí trang phục cho Thu Minh trong đêm liveshow lên đến 700 triệu.
Nội dung chương trình được dàn dựng một cách khéo léo thành 3 phần, mỗi phần như một cột mốc đánh dấu bước chuyển mình đầy mới mẻ trong phong cách âm nhạc của Thu Minh. Suốt 2 giờ đồng hồ, các ca khúc làm nên tên tuổi của cô lần lượt được trình bày như: Ánh sáng đời tôi, Bóng mây qua thềm, Chuông gió, Đường cong, Bay,… Thu Minh mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc dịu dàng, da diết, lúc sôi động, bùng nổ khiến khán giả phải hò reo mỗi khi cô cất tiếng hát.
thu-minh-1375777724_500x0.jpg
Liveshow Dấu Ấn xứng đáng được coi là một mốc son đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của Thu Minh.
Xuyên suốt chương trình, mọi người còn dễ dàng thấy được sự chăm chút của Thu Minh trong trang phục bằng các thương hiệu: Versace, Alexander McQueen hay Herve Leger với giá trị tổng cộng lên đến 700 triệu. Chị đầu tư 40 cây đèn chiếu laser để góp phần tạo nên một đêm nhạc “mãn nhĩ, mãn nhãn”. Với những màn trình diễn làm nức lòng người hâm mộ, liveshow Dấu Ấn xứng đáng được coi là một mốc son đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của Thu Minh, một dấu ấn khó quên trên con đường mà chị đã chọn.

Hà Hồ tỏa sáng trong Live Concert 2011

Đêm live concert kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả mãn nhãn với phần dàn dựng lên đến 2 tỷ của đạo diễn Việt Tú. Mở màn concert, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên chiếc phi thuyền từ trên cao đáp xuống sân khấu Lan Anh. Đây là điều chưa từng có ca sĩ nào làm trước đấy.
ho-ngoc-ha-3-1375777725_500x0.jpg
Màn xuất hiện đầy ấn tượng của Hồ Ngọc Hà trong đêm live concert.
Với hơn 30 ca khúc quen thuộc: Đêm nghe tiếng mưa, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Xin hãy thứ tha, Một lần cuối thôi...,  Hồ Ngọc Hà đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Có khi, cô nồng nàn, da diết với những bản ballad của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Đức Trí, lúc lại sôi động, bùng nổ với vũ đạo điêu luyện cùng nhóm múa đến từ Hàn Quốc. Tinh tế trong việc lồng ghép những ca khúc nhẹ nhàng, sôi động lại với nhau, Hồ Ngọc Hà khiến người xem không cảm thấy nhàm chán.
ho-ngoc-ha-2-1375777725_500x0.jpg
Hồ Ngọc Hà chi 2 tỷ để thực hiện live concert.
Ấn tượng trong đêm diễn là clip Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cuộc sống trong thời gian phải trải qua nhiều sóng gió. Hình ảnh cô bên cạnh Subeo giản dị, hạnh phúc mà bình yên giúp khán giả hiểu thêm về Hồ Ngọc Hà đằng sau ánh hào quang sân khấu. Kết thúc buổi diễn, cô đã phải thở oxy để hồi sức trước khi tiếp tục ra sân khấu gửi lời cảm ơn đến êkíp cũng như khán giả đã làm nên thành công cho live concert.
Với những nỗ lực đáng ghi nhận, Hồ Ngọc Hà cùng êkip đã vinh dự mang về giải thưởng Âm nhạc cống hiến 2011 danh giá cho hạng mục Chương trình của năm.

Mỹ Tâm và 10.000 fan cháy hết mình trong cơn mưa cùng Sóng đa tần

Tiếp nối cho dự án Thời gian và Tôi vào năm 2008, Mỹ Tâm cùng ê kíp lên kế hoạch thực hiện Liveshow Sóng đa tần tại hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đầu tháng 9, Sóng đa tần chính thức diễn ra tại SVĐ Tao Đàn với giá vé chỉ 99.000 VNĐ và không bán vé ngồi.
my-tam-1-1375777725_500x0.jpg
Mỹ Tâm diễn trong mưa.
Mặc cơn mưa dai dẳng, hơn 10.000 khán giả vẫn nán lại cùng Mỹ Tâm đến cuối chương trình. Họ cỗ vũ, hòa giọng cùng Mỹ Tâm trong từng ca khúc tạo nên một đêm Liveshow ngoài mong đợi. Các ca khúc Mưa và nỗi nhớ, Cơn mưa dĩ vãng, Một ngày mùa đông… được hát dưới mưa như giúp phần trình bày của Mỹ Tâm thêm hoàn hảo, chạm đến trái tim người nghe.
my-tam-2-1375777726_500x0.jpg
Mặc cơn mưa dai dẳng, hơn 10.000 khán giả vẫn nán lại cùng Mỹ Tâm đến cuối chương trình.
Không được đầu tư khủng như Ngày ấy và bây giờ hay dàn dựng kỹ lưỡng như Melodies of Time, nhưng có lẽ Sóng đa tần gắn liền với cơn mưa sẽ là Liveshow đáng nhớ trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật miệt mài của 'Họa mi tóc nâu'.
Đàm Vĩnh Hưng vẽ câu chuyện Số phận

Với mong muốn được ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ sau 15 năm ca hát, Liveshow Số phận của Đàm Vĩnh Hưng đã được dàn dựng khá công phu tại sân khấu Lan Anh vào giữa năm 2012. Chia làm 3 chương, Số phận là câu chuyện về cuộc đời của Mr.Đàm từ khi là một người thợ cắt tóc đến ngôi vị ông hoàng nhạc Việt mà bao người hằng mong ước.
dam-vinh-hung-1375777726_500x0.jpg
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với hình ảnh ông hoàng trong liveshow 'Số phận'.
Nếu ở chương Bay, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện như một ông hoàng cùng dàn bè 40 người, 30 diễn viên phụ họa và dàn hợp xướng hoành tráng, thì đến Qúa khứ và hoài niệm, khán giả như bất ngờ khi anh đem khung cảnh miền quê vào sân khấu Lan Anh, với dòng sông, con đò và hàng trăm con bướm bay lượn trên không. Từ những hiệu ứng mưa giông, sấm chớp đến âm thanh, ánh sáng, bối cảnh được thực hiện một cách công phu dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Trong suốt hơn 4 tiếng đồng hồ, Số phận là đêm diễn với đầy đủ loại hình nghệ thuật từ hát, múa đến kịch nói, diễn xiếc,… bên cạnh hơn 30 ca khúc được trình diễn với giọng ca Đàm Vĩnh Hưng. Khán giả như bị cuốn hút vào không gian âm nhạc của riêng Mr.Đàm. Dù chương trình kết thúc vào nửa khuya nhưng mọi người vẫn nán lại tại Lan Anh đến cuối đêm diễn.
dam-vinh-hung-1-1375777726_500x0.jpg
Thiết kế sân khấu lên đến 5 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng.
Mạnh tay chi 5 tỷ vào âm thanh, ánh sáng, phục trang, dàn dựng sân khấu Mr.Đàm đã cho khán giả thấy quyết tâm để thực hiện một đêm nhạc khó quên. Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn sẽ còn tổ chức thêm nhiều liveshow để đời nữa như món quà tri ân gửi đến khán giả luôn ủng hộ anh thời gian qua.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :