Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Jennifer Lopez trở lại “ghế nóng” American Idol

Sau 1 năm nghỉ làm giám khảo American Idol vì thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới, Jennifer Lopez sẽ trở lại trong mùa tới.
Một nguồn tin thân cận với Jennifer Lopez cho biết “Nữ ca sỹ đã ký kết hợp đồng thỏa thuận với hãng Fox để trở lại với chương trình American Idol mùa tới”.
Nguồn tin này cho biết thêm: “Cả hãng Fox và Jennifer Lopez đều đang rất hạnh phúc vì điều này và họ mong mọi việc sẽ nhanh chóng trở thành sự thật”.


Jennifer Lopez
Jennifer Lopez đang khá bận rộn với vai trò giám khảo của The Voice và tất bật chuẩn bị cho màn trình diễn tại chương trình. Tuy nhiên, những người thân của nữ ca sỹ đã khẳng định điều này hoàn toàn sai sự thật.
“Jennifer chưa bao giờ có cuộc thảo luận nào với đài NBC về việc làm giám khảo. Cô ấy cũng đã nhận được lời mời biểu diễn tại chương trình nhưng cô đã từ chối vì lịch biểu diễn không phù hợp”.
Về lý do trở lại với American Idol mùa tới, một nguồn tin cho biết: “Jennifer không thể đảm nhận vai trò giám khảo mùa trước vì cô ấy bận rộn với tour diễn vòng quanh thế giới. Còn giờ đây, khi tour diễn đã kết thúc, cô ấy có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình, làm phim và theo đuổi các dự án truyền hình”.
Jennifer Lopez hiện đang sống tại Los Angeles, Mỹ và muốn có một cuộc sống ổn định để chăm sóc hai đứa con sinh đôi 5 tuổi Max và Emme. Vào mùa thu tới, hai con của cô sẽ đi nhà trẻ và cô có nhiều thời gian hơn dành cho sự nghiệp, cả điện ảnh và kinh doanh./.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :