Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Mục tiêu Quốc Trung khi đến The Voice biến thành trò lố?

Dường như nỗ lực tìm ra gương mặt mới và phong cách âm nhạc mới của Quốc Trung trong The Voice đã bị những trò lố đánh bay đi mất.

Mới đây Quốc Trung đã chia sẻ anh đến với The Voice không phải là để ganh đua và thể hiện mình với các HLV khác. Mục tiêu lớn nhất của anh đến với cuộc thi này là giới thiệu được tới khán giả những gương mặt mới với những cá tính riêng và phong cách âm nhạc mới. Hơn nữa là muốn mang những kinh nghiệm riêng giúp đỡ những bạn trẻ. 
 
"Thực ra, trong đội của tôi các em đều theo những thể loại âm nhạc tương đối khó. Những thể loại âm nhạc như rock đòi kinh nghiệm sản xuất, kỹ năng về âm nhạc. Nếu vài năm mới có một rockstom hay rock city thì quá ít, không cẩn thận sẽ bị thoái trào. Vì vậy, tôi nghĩ bằng kinh nghiệm riêng, sự ảnh hưởng của mình sẽ giới thiệu các bạn trẻ tự tin đến với công chúng", Quốc Trung nói trên tờ VNN.
 
Quốc Trung lâu nay vẫn trung thành và khá bảo thủ với nghệ thuật chính thống và ít khi ủng hộ chiêu trò trong âm nhạc. Bên cạnh tên tuổi và uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao còn là người tiên phong trong việc đưa ra định hướng và phong cách cho các thí sinh. Anh cũng là nhân tố dung hòa các yếu tố thị trường và thuần túy nghệ thuật trong cuộc thi danh tiếng này.
 
Tuy nhiên, thực tế những nỗ lực của Quốc Trung trong The Voice có thành công như mong đợi của anh hay không?

Trò lố đã đánh bay mục tiêu ban đầu của Quốc Trung
Trò lố đã đánh bay mục tiêu ban đầu của Quốc Trung khi đến với The Voice

Rõ ràng, The Voice đã đi được 1/3 quãng đường, những càng xem khán giả càng thấy ngao ngán thất vọng về với chương trình này.
 
Thay vì đào tạo và tìm ra những nhân tố mới thì chỉ thấy phần trình diễn của các thí sinh tẻ nhạt và các HLV trở thành tâm điểm với các màn đấu đá, chặt chém nhau trên sân khấu.
 
Ngoài ra, các HLV khác lại nghiêng về tính toán khiến các cặp thí sinh khi bắt tay nhau cũng thể hiện sự hơn thua rõ ràng, chưa bắt đầu người xem đã đoán được kết quả. 
 
Đôi khi người ta thấy một Quốc Trung ít nói, điềm đạm hùa theo các HLV khác làm trò để câu người xem. Khi thì Quốc Trung ngồi bệt xuống sân khấu, khi thì đọ chiều cao với Hoàng Yến, lúc lại chạy ra sau ghế nóng trốn khiến khán giả cười nghiêng ngả.
 
Nhiều ý kiến cho rằng vị nhạc sĩ của những diva dù dường như đã “bán mình” cho gameshow truyền hình thực tế này rồi!
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :