Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Phương Thanh nổi giận xưng 'mày' với kẻ tiểu nhân giấu mặt

Dùng từ ngữ ám chỉ, Phương Thanh khiến fan của chị hết nghi ngờ Long Nhật đến nghi ngờ Mr Đàm.

Nếu Siu Black là một trong những cái tên được quan tâm nhất trong thời gian qua thì Phương Thanh lại là người được tìm kiếm nhiều nhất.
Tuyên bố sẽ thay Siu trả lời tất cả các câu hỏi trên báo chí khiến điện thoại của Phương Thanh phải hoạt động liên tục. Thậm chí, chị Chanh cũng phải công nhận giờ mới biết công việc của một quản lý vất vả như thế nào.
Cũng có nhiều khen chê, không ít lời vào ra khi nữ ca sĩ Trống vắng thay mặt Siu "đứng mũi chịu sào" trước công chúng. Nhưng dù ít dù nhiều, những nỗ lực của chị đang mang lại những dấu hiệu khả quan.
Tuy nhiên, không phải ai cũng đứng về phía chị. Nếu như ca sĩ Ngọc Minh Idol xem chị như một tấm gương để học hỏi thì Long Nhật lại dành cho chị Chanh những lời chua chát. Theo nam ca sĩ đến từ Huế, chị là người đang làm rối tung mọi thứ, giúp Siu nhưng bằng mười hại Siu.
Đáp trả lại Long Nhật bằng một thái độ dửng dưng, Phương Thanh cứ để cho anh cái quyền "tự do ngôn luận". Chị không tranh cãi, không phản bác và cũng không có ý định thêm lời để tạo ra bão scandal.
Phương Thanh lật mặt 'kẻ giấu mặt' trong giới showbiz
 
Vậy nhưng mới đây, Phương Thanh đã treo một dòng tâm trạng rất lạ trên blog với nội dung: "Thế là mày đã lộ mặt rồi nhé. Mày cứ tưởng là chị Chanh không biết gì à. Tại sao mày bây giờ mới lên tiếng mà không phải là những ngày đầu tiên. Nhóm của mày mới điện thoại phỏng vấn chị Chanh mày nhưng: chị Chanh không tiếp chiêu này của mày tiểu nhân à. Đang định gài bẫy chị hả?"
Dù từ "mày" của Phương Thanh được đặt trong ngoặc kép và không chỉ rõ tên họ nhưng những người hâm mộ của chị ai cũng nghi ngờ người bị chị Chanh nhắc đến là Long Nhật, bởi anh là người gần đây nhất có những phát ngôn không hay về chị.
Nhưng một số khác lại hướng mũi dùi về phía Đàm Vĩnh Hưng bởi chỉ cách đây không lâu, khi đề cập đến chuyện của Siu Black, "Ông hoàng nhạc Việt" đã thẳng thắn: "Trái ngon hay trái ngọt là do mình trồng nên. Thành quả tự hưởng, cay đắng tự nuốt lấy".
Trả lời trên báo chí về những phát ngôn của mình, Phương Thanh phủ nhận đang "đá xéo" đồng nghiệp. Theo lời chị những gì Đàm Vĩnh Hưng nói về Siu Black không liên quan tới chị.
Thế nhưng, dù chị Chanh có nhất quyết phủ định thì ở thời điểm hiện tại, fan của chị vẫn hướng suy nghĩ của họ về phía Long Nhật và Mr Đàm.
Có người cổ vũ vì chỉ có chị mới dám nói ra sự thật, mới dám vạch mặc "kẻ tiểu nhân", nhưng người khác khuyên chị nên bình tĩnh nhìn nhận sự việc: "Việc gì không đáng thì đừng bận tâm nha chị, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Hạng người tiểu nhân và cơ hội không đáng để mình quan tâm. Cố lên nha chị, cả nhà luôn ủng hộ chị. Hãy mỉm cười để vượt qua chông gai".
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :