Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Top 5 Idol "bất khả xâm phạm" của làng nhạc Kpop

Có thể nói, trong vô vàn những thần tượng của Kpop thì có một số ít các nữ nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn, không thể thay thế trong ngành âm nhạc Hàn Quốc mà các fan thường gọi họ là những Idol "bất khả xâm phạm".Đơn giản bởi đó là những thần tượng xuất sắc không ai có thể thay thế được họ, là những thần tượng "đỉnh của đỉnh", là những người không chỉ sở hữu tài năng nổi trội, giọng hát trời phú, những bước nhảy điêu luyện mà còn tạo nên nhiều xu hướng ngoài âm nhạc, là những người dẫn đầu xu hướng thời trang,...

Chúng ta hãy điểm qua 5 cựu chiến binh, tân binh nữ, những người được coi là đi tiên phong trong việc tạo dựng tên tuổi vững chắc của mình trong ngành công nghiệp giải trí xứ Hàn:

1. BoA
Ảnh minh họa
Đứng đầu danh sách không ai khác chính là "công chúa nhạc Pop Châu Á" BoA - người được biết đến với tư cách là một nghệ sĩ solo tài năng,  là người đã làm nên tất cả. Cô đã một tay chinh phục Nhật Bản và là nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tạo nên dấu ấn về danh tiếng và âm nhạc ở thị trường âm nhạc khó tính này.

Không những được yêu mến ở xứ sở hoa anh đào, BoA còn được đánh giá rất cao tại quê nhà Hàn Quốc - nơi cô được biết đến bởi sự cống hiến, niềm đam mê, khát vọng, tinh thần làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp của mình.

Một vũ công tuyệt vời, một ca sĩ xuất sắc và một ngôi sao Hallyu đình đám, BoA là một idol bất khả xâm phạm trong làng nhạc Kpop. Không ai có thể bắt chước hay chạm đến những thành công mà cô ấy đã đạt được trong những năm qua.
2. Lee Hyori
Ảnh minh họa
Đứng thứ 2 là "Nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori. Khởi nghiệp với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc nữ Fin KL, nhưng Lee Hyori luôn biết cách làm mình nổi bật. Sở hữu nét đẹp mê hồn, vẻ bề ngoài gợi cảm của Lee Hyori đã đưa tên tuổi cô trở thành thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm và đạt được thành công lớn với tư cách một nghệ sĩ solo chuyên nghiệp.

Cho đến ngày hôm nay, sau hơn 30 năm, Lee Hyori vẫn giữ vững vị trí "nữ hoàng gợi cảm" nhất thống trị Kpop mà chưa một đàn em nào có thể thay thế được. Cô vẫn đều đặn cho ra đời những sản phẩm âm nhạc mới và vẫn đứng trong top đầu các bảng xếp hạng âm nhạc.

Ngoài vẻ đẹp gợi cảm trên sân khấu, Lee Hyori còn thu hút người khác bằng nét duyên dáng, nhẹ nhàng, tính cách vui  nhộn, đôi mắt biết cười và luôn tích cực làm những công việc từ thiện hằng ngày. Ngay cả khi cô ấy kết hôn hay sinh con thì Lee Hyori vẫn xứng đáng là Nữ hoàng gợi cảm nhất Kpop của mọi thời đại., là "Cô tiên quốc dân" mà khán giả đã dành tặng cho cô.
3. SNSD
Ảnh minh họa
Sau các cựu chiến binh, sẽ là các tân binh, những người sẽ ghi dấu ấn sâu đậm của mình đến tận 15-20 năm nữa. Bắt đầu là 9 cô gái của "Nhóm nhạc quốc dân" SNSD. Đây được xem là nhóm nhạc nữ lớn nhất, luôn tạo ra cú hit cho làng giải trí Hàn Quốc, SNSD ngày càng chứng tỏ bản thân là nhóm nhạc "bất khả chiến bại".

Không có một nhóm nhạc nữ nào có thể đạt được thành công như SNSD trong suốt thời gian qua. Nếu như Wonder Girls tập trung hoạt động trong nước thì có lẽ họ đã thành công không kém gì SNSD hôm nay nhưng rất tiếc là Wonder Girls đã không làm vậy. Điều này đã khiến cho SNSD trở thành nhóm nhạc nữ "bất khả xâm phạm" ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc.
4. CL (2NE1)
Ảnh minh họa
CL chính là bộ mặt của 2NE1, nhóm nhạc nữ đã mang lại thành công vang dội cho công ty giải trí YG Entertainment. Nếu không có CL, sẽ không có 2NE1, rapper tài năng kiêm ca sĩ này đã làm nên tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Không chỉ được biết đến như một nghệ sĩ, cô ấy còn có mối quan hệ thân thiết với những chuyên gia thời trang hàng đầu thế giới. Không ai có được giọng hát, phong cách, vẻ đẹp sành điệu cũng như sức hút trên sân khấu như CL. Chính vì những điều này, CL cũng là một trong những nhân vật được lưu vào danh sách khó có người để thay thế.

5. Suzy (Miss A)
Ảnh minh họa
Cái tên tiếp theo và cuối cùng trong danh sách chính là Bae Suzy. Ai có thể biết được rằng, vẻ trẻ trung, ngọt ngào và gương mặt baby của Suzy đã giúp cô ấy trở thành một ngôi sao rất sáng trên bầu trời KPop như ngày hôm nay?

Bae Suzy đã tạo nên dấu ấn đặc biệt không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà cả ở lĩnh vực phim ảnh với tính cách dễ thương, quyến rũ, tài năng và sắc đẹp thiên bẩm. Hiện cô gái được phong tặng danh hiệu "Mối tình đầu quốc dân này" đang là "vũ khí bí mật" của Park Jin Young và là người duy nhất gặt hái được nhiều thành công, đem lại doanh thu lớn cho công ty trong một thời gian ngắn như vậy.

Đây mới chỉ là những bước khởi đầu của cô gái này. Suzy đang có một con đường dài và rộng đang chờ đón phía trước và chắc chắn cô xứng đáng là cái tên đứng thứ 5 trong top những nữ Idol bất khả xâm phạm của chúng ta hôm nay.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :