Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Bộ tứ ớ người xem Next Top uốn éo hát Tình nồng thắm

Trong tập 7 sắp tới của Vietnam's Next Top Model (VNTM), các thí sinh sẽ bước vào thử thách photoshoot mang concept Diva. Một sân khấu ca nhạc được dàn dựng tại phòng trà, trên nền nhạc của bài hát One Night Only của bộ phim Dreamgirls, các cô gái diện trang phục ánh kim lộng lẫy của Lý Quý Khánh, Lê Thanh Hoà và Kim Khanh. Nhiệm vụ của họ là hoá thân thành những nữ danh ca chuyên nghiệp.
Phần photoshoot này có một vài nét tương đồng giống với thử thách chụp hình nhóm ở tập 5 VNTM 2011. Cũng trên một sân khấu ca nhạc với những trang phục lấp lánh đậm phong cách Disco, các thí sinh được chia thành top chụp ảnh theo từng chủ đề: Cô Lập, Yêu Thương, Chia Sẻ và Đố Kỵ
Ở VNTM 2011, các thí sinh cũng từng có buổi chụp hình với tạo hình giống ca sĩ.
Trở lại thử thách của tập 7 VNTM mùa thứ ba, thí sinh Minh Nguyệt gây hoảng với cả bộ tứ vì phần trình diễn ca nhạc kết hợp tạo dáng tréo ngoe chưa từng có. Trong một diện mạo hết sức hiện đại, kiêu kỳ như một Diva, cô nàng vừa xoay ngang, xoay ngửa tạo dáng vừa lẩm nhẩm bài hát đậm chất "quê" Tình thắm duyên quê bằng một kiểu hát phô, rời rạc. Khỏi phải nói, "bộ tứ quyền lực" đã không thể nuốt nồi sự kết hợp "đông tây kim cổ", Đỗ Mạnh Cường cau mày còn Nam Trung, Hoài Nam, Xuân Lan lần lượt há hốc mồm.
Minh Nguyệt hát Tình thắm duyên quê trong khi mặc đồ hiện đại.

Tập 7 Vietnam's Next Top Model 2012 phát sóng lúc 20h00 ngày 30/9 trên VTV3.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :