Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Sau Bảo Anh, dân mạng khai quật thêm 'Taylor Swift' mới của Việt Nam

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng liên tiếp truyền tay nhau đoạn clip cover ca khúc Safe and Sound của một bạn nữ với giọng hát vô cùng trong trẻo. Tuy lạ mà quen, chủ nhân của clip chính là Lan Anh, cô bạn từng xuất hiện với ca khúc Stronger của Kelly Clarkson làm "tan chảy" người nghe cách đây không lâu.
Clip Safe and Sound nhận được hàng ngàn lượt like và bình luận trên Youtube
Sau Bảo Anh cư dân mạng Taylor Swift mới của Việt Nam
Cô bạn với giọng hát cao và trong
Không micro, không nhạc nền, chỉ bằng giọng hát live cao vút, truyền cảm, cô bạn đã mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc. Một số bạn không thể giấu được sự yêu thích của mình sau khi xem clip: "Trời, sao chị siêu thế, học giỏi, hát hay lại dễ thương nữa!", "hay quá Lan Anh ơi, mình nghĩ bạn mới là Taylor Swift của Việt Nam”.
Sau Bảo Anh cư dân dân mạng khai quật thêm Taylor Swift mới
Cư dân mạnh dành tặng rất nhiều lời khen cho Lan Anh
Có rất nhiều ý kiến so sánh giữa Lan Anh và Bảo Anh (The Voice). Nhưng cô bạn Lan Anh thẳng thắn chia sẻ: “Mọi người ai cũng có quan điểm của họ, có người khen cũng có người chê mình. Riêng bản thân mình không thích bị so sánh với bất kỳ ai kể cả Taylor Swift, vì các clip của Lan Anh nếu bạn để ý sẽ thấy hầu hết là hát theo cảm xúc hoặc để tặng bạn bè. Mọi thứ đều phải xét trên hai mặt của nó, biết đâu khi nghe trực tiếp trên sân khấu Bảo Anh hát hay hơn khi nghe qua Tivi và biết đâu mình hát bằng micro lại tệ hơn nhiều so với hát mộc thì sao? Tùy quan điểm mỗi người thôi à".
Không những hát hay mà cô bạn còn học cực giỏi. Được biết sau kì vượt “vũ môn” vừa qua, Lan Anh sở hữu số điểm khá cao và đã trúng tuyển vào trường ĐH Ngoại thương TP.HCM. Tuy có năng khiếu ca hát nhưng với cô gái này, âm nhạc chỉ là công cụ để giải trí và giao lưu với bạn bè, còn điều quan trọng nhất là hoàn thành tốt việc học ở trường.
Phát sốt với cô bạn có giọng hát cực giống Taylor Swift
Hiện tại bạn ấy đang là tân sinh viên của trường ĐH Ngoại Thương
Ngoài sở trường là cover các ca khúc của Taylor Swift, Lan Anh cũng thể hiện rất hay nhạc Âu Mỹ như: Thankful – Kelly Clarkson, Born this way – Ladygaga, The show – Lenka... Chỉ cần một cây đàn guitar là Lan Anh có thể cất tiếng hát theo những nốt nhạc trầm bổng.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :