Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Showbiz Việt nổi bật tuần qua

Ngày 2.9, một bức ảnh Lý Nhã Kỳ duyên dáng trong trang phục sườn xám của Trung Quốc bỗng xuất hiện trên mạng. Như trường hợp của Lã Thanh Huyền trước đó, người đẹp trong phim Kiều nữ và đại gia cũng bị "lên thớt". Nhiều người tỏ ra rất phẫn nộ khi thấy một đại sứ du lịch Việt Nam lại quyết định mặc trang phục truyền thống của người Trung Quốc.

Đáp lại những tranh cãi từ phía dư luận, Lý Nhã Kỳ đăng đàn để nói rõ về nguồn cơn. Cô cho biết, bức ảnh đó đã được chụp từ thời gian cô quay phim Mùa hè lạnh tại Nhà thờ Đức Bà. Chỉ vì được đạo diễn yêu cầu nên Lý Nhã Kỳ mới mặc trang phục đó. Nhân tiện, sau khi thanh minh, người đẹp họ Lý quyết định công bố về việc sẽ khởi kiện trang tin đã đăng tải một bài báo sai lệch, cố tình xúc phạm danh dự của cô mà chưa hiểu rõ về nguồn gốc của bức hình.


Bước ra từ chương trình Vietnam Idol, Uyên Linh bỗng trở thành một cái tên đắt sô trong làng giải trí Việt. Những hào quang trong nghề kéo theo không ít những scandal không đáng có. Xuất hiện trong liveshow 9 Bài hát yêu thích tháng vừa qua, Uyên Linh thu hút mọi ánh nhìn bằng chiếc váy lông vũ được thiết kế một cách cẩn thận và duyên dáng. Tuy nhiên, vì nó nên nhiều người hiểu lầm cô đang góp phần tàn phá môi trường bằng cách sử dụng những chiếc lông công mượt mà.

Với thói quen của Uyên Linh, cô thường im lặng trước những tranh cãi của dư luận. Nhưng lần này, cô ca sĩ 24 tuổi lại quyết định lên tiếng. Theo Uyên Linh, những chiếc lông đính trên váy của cô thật sự chỉ là lông gà được nhuộm màu chứ không phải là lông công như mọi người đã nghĩ trước đó.


Sau khi xuất hiện ở vòng loại với bộ jumpsuit bó sát màu vàng, Hương Giang đã trở thành cái tên gây chú ý. Cô không phải là giọng hát quá nổi trội nhưng lý lịch của người đẹp vẫn được cư dân mạng rà soát. Họ nhanh chóng nhận ra cô gái xinh đẹp này là một thí sinh chuyển giới. Trước đó, cô được mọi người gọi bằng cái tên khác, Ngọc Hiếu.

Nếu thích thú với Vietnam Idol, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra chiếc cổ quá to và yết hầu lộ rõ chính là những đặc điểm để biết được giới tính thật sự của cô gái xinh đẹp. Có lẽ sự thay đổi và những cô gắng của cô đã nhận được sự cảm thông từ phía Hội đồng ban giám khảo. Ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã bất ngờ dành tặng cô chiếc vé vào vòng trong. Theo đó, Hương Giang là cái tên có trong top 16 và sẽ tiếp tục con đường trở thành thần tượng âm nhạc Việt Nam.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :