Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Adele sinh quý tử đầu lòng

Ở tuổi 24, Adele vừa là một nữ danh ca thành công vừa là một bà mẹ trẻ hạnh phúc. Tin tức nữ ca sĩ trẻ vừa hạ sinh một cậu con trai hồi tuần trước nhanh chóng lan tràn trong showbiz. Cô không chỉ nhận được lời chúc mừng từ bạn bè người thân mà ngay cả những fan hâm mộ cũng chia sẻ niềm vui này với nữ danh ca.

Adele chào đón con trai đầu lòng với bạn trai Simon Konecki
Mặc dù đây là đứa con đầu lòng của Adele nhưng đối với Simon Konecki, bạn trai cô, đây đã là đứa con thứ hai. Anh đã có một cô con gái nhỏ 5 tuổi với người vợ trước đó. Theo nhiều nguồn tin, cả mẹ và em bé đều rất khỏe mạnh. Hiện "Họa mi nước Anh" đang hạnh phúc vì được làm mẹ.

Hiện tại sức khỏe của cả hai mẹ con đều rất tốt
Hồi đầu tháng 6, Adele chính thức tuyên bố mình mang bầu. Trước đó cô cùng ngừng tham gia tất cả các hoạt động kể từ khi nhận giải 8 đĩa nhạc danh giá của Grammy hồi tháng 3. Tuy nhiên, trong thời gian nghỉ ngơi tại nhà, Adele vẫn tích cực thu âm và thể hiện một ca khúc chủ đề cho phi, Skyfall trong loạt phim về James Bond.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :