Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Hồ Trung Dũng tham gia "bước nhảy" với thể loại Broadway

Sau đêm Liveshow 1, khán giả đã phải chia tay với 2 thí sinh là Anh Huy và Sao Mai. Vì bạn diễn đã phải rời cuộc chơi nên từ tuần này, Ngọc Dung và Anh Toàn sẽ bắt cặp với nhau để tiếp tục thi đấu.
Ngay sau đêm công bố kết quả Liveshow 1, 9 cặp thí sinh còn lại đã bốc thăm chọn phong cách biểu diễn cho đêm thi tiếp theo. Theo như kết quả bốc thăm thì thử thách tuần này sẽ rất khó khăn cho các thí sinh vì hầu hết các cặp đều chọn phải phong cách trái với sở trường của họ.
Hầu như tất cả các thí sinh đều lo lắng và ít tự tin khi phải biểu diễn phong cách mới. Các biên đạo múa như Alex, Aurel, Rossie, Y Thanh… đã giúp đỡ các thí sinh trong việc xây dựng ý tưởng và chỉnh động tác khi tập luyện.

Thúy Hằng - Toàn Trung tập luyện cùng biên đạo múa Y Thanh
Dù áp lực về thời gian rất lớn nhưng đây cũng là một trong những kỹ năng cần có của một vũ công chuyên nghiệp, phải biết điều tiết, dung hòa khi làm việc với cường độ cao. Rút kinh nghiệm từ tuần trước, ngoài bài thi chính thức, 18 thí sinh đều chăm chút luyện thêm phần biểu diễn 30 giây. Họ đưa vào đó thêm nhiều động tác khó, nhiều sự sáng tạo để nếu không may rơi vào top nguy hiểm sẽ có thể chinh phục ban giám khảo.
Trong đêm Liveshow 2 này, biên đạo John Huy sẽ trở lại với ghế nóng. Anh sẽ đảm nhận vị trí giám khảo khách mời để đánh giá phần dự thi của các thí sinh.

Biên đạo John Huy

Bên cạnh đó, đêm công bố kết quả sẽ có sự tham gia biễu diễn của ca sĩ Hồ Trung Dũng và Đoàn Ca Vũ Kịch TPHCM. Hồ Trung Dũng sẽ hát một ca khúc và nhảy thể loại broadway, hứa hẹn mang đến một sự bất ngờ thú vị cho khán giả.


Hồ Trung Dũng

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :