Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Đoan Trang trở lại với đêm nhạc mừng Ngày phụ nữ

Sau một thời gian lo chuyện xây dựng tổ ấm gia đình, ca sĩ Đoan Trang chính thức trở lại với hoạt động ca nhạc bằng một đêm nhạc chào mừng Ngày phụ nữ VN 20-10 tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM.
Hình ảnh mới nhất của Đoan Trang trong lần trở lại với hoạt động âm nhạc
Sau khi tổ chức tiệc cưới với doanh nhân Thụy Điển Johan Wicklund vào ngày 30-7 (tại TP.HCM) và có chuyến sang châu Âu dài ngày sau đó, Đoan Trang trở về VN tham gia một số chương trình như đêm "Ngọn lửa tuổi trẻ" do báo Tuổi Trẻ và HTV tổ chức tại Bến Tre cuối tháng 9.
Đến nay, Đoan Trang chính thức trở lại mạnh mẽ với các hoạt động âm nhạc. "Thỏi sôcôla biết hát" cho biết cô cùng Công ty VietVision và phòng trà Đồng Dao tổ chức đêm nhạc Đoan Trang Tình khúc 1, chủ đề “Cho em quên tuổi ngọc” vào lúc 20g30 ngày 20-10 nhằm chào mừng Ngày phụ nữ VN 20-10.
Chương trình gồm hai phần: phần 1 là những khúc tình ca lãng mạn vượt thời gian và phần 2 là những bài hát sôi động đậm chất Latin. Đây cũng là đêm nhạc ra mắt MV (music video) Độc bước - ca khúc mới nhất của Đoan Trang.
Đoan Trang cho biết các bạn sinh viên đến dự chào mừng Ngày phụ nữ VN 20-10 tại phòng trà Đồng Dao sẽ được giảm 30% tiền nước uống.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :