Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

The Voice Mỹ xuất hiện giọng ca thiên thần 16 tuổi

Cô bạn Celica Westbrook từng được mời đi tour cùng Justin Bieber gây “sốt” với bản cover nhạc phim Twilight.
Tập 8 vòng Thử giọng giấu mặt của The Voice Mỹ vừa khép lại tối qua với việc tìm ra 8 giọng ca cuối cùng lấp đầy đội hình các huấn luyện viên. Qua 3 mùa lên sóng, The Voice Mỹ ngày càng “chất” và hút khách hơn với nhiều đổi mới cũng như “khai quật” được nhiều tài năng ca hát, đặc biệt là các tài năng trẻ tuổi. Và Celica Westbook là một trong số đó.
Celica Westbook ngoài đời xinh như một thiên thần
Xuất hiện trên sân khấu The Voice Mỹ tối qua với vẻ ngoài cùng giọng ca chững chạc, Celica gây ngạc nhiên cho cả huấn luyện viên lẫn khán giả với bản cover ca khúc A thousand years được đánh giá hay không kém gì bản gốc của Christina Perri. Tuy nhiên, điều làm mọi người bất ngờ hơn là cô thí sinh có giọng ca thiên thần này chỉ mới 16 tuổi, quá trẻ so với giọng ca chuyên nghiệp và khá “già dặn” khi cover ca khúc nhạc phim Twilight.
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, Celica thừa hưởng từ bố và ông giọng khả năng và đam mê ca hát bẩm sinh. Bắt đầu tập tành viết nhạc từ lúc 7 tuổi, đến năm 14 tuổi Celica đã nhận được nhiều lời thu âm từ các hãng danh tiếng, đặc biệt là cơ hội lưu diễn cùng “hoàng tử” Justin Bieber. Tuy nhiên, cô bạn quyết định tập trung cho việc luyện giọng cùng khả năng sáng tác trước khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.
Celica có hẳn một kênh video riêng trên Youtube với lượng người xem khá đông đảo. Trước khi ghi danh thử giọng The Voice, cô bạn đã từng gây “sốt” với clip cover Set fire to the rain (Adele) và ca khúc tự sáng tác New moon, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube.
Ngoại trừ Adam Levine đã đủ số thành viên trong đội, 3 huấn luyện viên còn lại đều bấm nút chọn Celica Westbrook sau khi bị cô bạn “hạ gục” với A thousand years. Blake Shelton bày tỏ sự ngạc nhiên trước giọng ca có tố chất một ngôi sao của Celica và tìm mọi cách thuyết phục cô bạn về với đội mình. Tuy nhiên, Celica cuối cùng quyết định chọn X-tina để “tầm sư học đạo”.
Một tài năng trẻ khác được The Voice Mỹ phát hiện là giọng ca 17 tuổi Kayla Nevarez. Thử giọng với bản hit American Boy đình đám một thời của Estelle, Kayla được ba vị giám khảo Adam, X-tina và CeeLo bấm nút quay lại. Chia sẻ rằng “mê” nhạc Christina Aguilera và thần tượng nữ ca sĩ này đến phát cuồng thế nhưng Kayla gây sốc cho khán giả khi quyết định về với đội Adam Levine.

Caitlin Michelle được khán giả chú ý bởi về ngoài giống Katy Perry lẫn Kelly Clarkson. Tuy nhiên, mọi sự chú ý ngay sau đó đổ dồn vào giọng ca đầy mê hoặc của Michelle khi cô bạn 20 tuổi này cất giọng hát Cosmic love – một ca khúc rất khó thể hiện của Florence And The Machine. Blake là huấn luyện viên đầu tiên “đổ” vì Caitlin Michelle. Rất muốn sở hữu giọng ca này trong đội nên khi thấy Adam bấm nút quay lại, danh ca nhạc đồng quê lập tức đứng lên phản ứng và buông một câu chửi thề. Phần thắng của cuộc tranh đấu giành giật thí sinh thuộc về Adam.

Nicole Johnson là thí sinh có màn thử giọng giấu mặt đặt biệt nhất tập 8. Cô bạn làm mới bản hit nổi tiếng Mr Know It All của Kelly Clarkson bằng giai điệu nhạc đồng quê gây ngạc nhiên, thích thú cho khán giả lẫn huấn luyện viên. Ông hoàng Blake Shelton của thể loại nhạc này sau một thoáng ngỡ ngàng và thưởng thức đã quyết định quay lại để kết nạp Nicole vào đội mình với 100% tin tưởng ở giọng ca 18 tuổi tiềm năng này.
Clip: Nicole Johnson “phổ nhạc” đồng quê cho Mr Know It All
Như vậy, cả 4 vị huấn luyện viên đã chọn đủ các thành viên cho đội của mình để tiếp tục chia cặp bước vào vòng Đối mặt sắp tới. Teen có thể theo dõi The Voice Mỹ trên kênh NBC, AXN Asia hoặc kênh Youtube chính thức của chương trình.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :