Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Thí sinh Idol say mê tập múa với Tấn Lộc

Phong cách tự tin và làm chủ sân khấu khá tốt của Bảo Trâm và Ya Suy khiến biên đạo múa Tấn Lộc cảm thấy thích thú và ấn tượng.
Là người đã đóng góp thành công vào việc định hướng phong cách trình diễn cho hai thí sinh Uyên Linh và Văn Mai Hương tại Vietnam Idol 2010, biên đạo múa Tấn Lộc tiếp tục được mời vào vai trò này để đồng hành cùng với các thí sinh tại Vietnam Idol mùa thứ 4.

Biên đạo múa Tấn Lộc hướng dẫn cho các thí sinh
Trải qua gần một tháng tập luyện cùng các bạn thí sinh, biên đạo múa Tấn Lộc chia sẻ: "Tôi nghĩ những bài học vũ đạo sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trên con đường trở thành ca sỹ, tuy nhiên, điều quan trọng nhất là các bạn phải va chạm nhiều thì các bạn mới có nhiều cơ hội và làm quen hơn với sân khấu. Để vừa hát vừa nhảy, các bạn cần phải học hỏi và trao dồi thêm rất nhiều, nó không chỉ bó buộc trong khoảng thời gian tham gia cuộc thi này. Tôi hi vọng các bạn phải thật sự cố gắng vì nghề này "văn ôn võ luyện" chứ chỉ có năng khiếu mà không ôn luyện nhiều thì các bạn sẽ không làm tốt được cùng một lúc việc hát và trình diễn".
Đánh giá về những thí sinh tiến bộ nhất đến thời điểm hiện nay, Tấn Lộc cho biết: "Có hai bạn khiến tôi bất ngờ về sự cố gắng của họ. Một là Bảo Trâm, cô ấy đã có một sự thay đổi đáng kể trong đêm thi vừa rồi, sở hữu một thân hình tròn trĩnh và chưa biết gì về vũ đạo, Trâm đã nỗ lực khá nhiều để ngày càng hoàn thiện phong cách trình diễn mình hơn. Người thứ 2 chính là Ya Suy, khác với sự rụt rè và bỡ ngờ ở đầu cuộc thi, Ya Suy giờ đây đã tự tin và làm chủ sân khấu nhiều hơn. Các bạn còn lại tôi thấy họ cũng đã cố gắng rất nhiều, tôi vui vì điều đó".
Trong những ngày qua, các thí sinh cũng đã ráo riết chuẩn bị cho đêm công bố kết quả sắp tới. Cả 9 thí sinh sẽ cùng nhau trình diễn một bài hát chung hứa hẹn sẽ mang lại không khí sôi động và vui tươi cho khán giả. Trong đêm công bố kết quả trước, 5 chàng trai và 5 cô gái của top 10 đã mang đến hai phần trình diễn hết sức thú vị và ấn tượng, lần này tiết mục hát nhóm đầu tiên của 9 thí sinh chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Đêm công bố kết quả Gala 2 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, thứ 6, ngày 26/10 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam./.

Một số hình ảnh tập luyện:

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :