Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Uyên Linh trở lại phong độ thần tượng với hit "Nơi cuối chân trời"

Liệu sáng tác mới dành cho Uyên Linh có tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới như "Chỉ là giấc mơ", "Người hát tình ca"...
Uyên Linh đã có màn mở đầu đầy ấn tượng sau Vietnam Idol 2010 bằng ngôi vị quán quân. Tên tuổi của cô gái 22 tuổi tiếp tục thành công ở nhiều sân khấu lớn, tài năng và giọng hát của Uyên Linh chinh phục không chỉ khán giả trẻ yêu mến sân khấu Idol mà nhiều khán giả lớn tuổi cũng chia sẻ những tình cảm yêu mến với cách hát, cách hiểu và cảm nhận khi thể hiện những sáng tác của Uyên Linh. Cách nói chuyện dí dỏm, thông minh, thẳng thắn cũng góp thêm một cá tính riêng giúp cho Uyên Linh gần gũi hơn cả ngôi vị Thần tượng âm nhạc.



Trải qua một số cuộc thi và không may mắn, thậm chí với Vietnam Idol, Uyên Linh cũng từng "sảy chân" khi không đạt được kết quả tốt lần đầu tham dự. Cách hát của một người không học thanh nhạc, mà chỉ bằng cảm nhận riêng cùng sự non trẻ về trải nghiệm sống đã được cân bằng và phát huy khi cô gái trẻ bước sang tuổi 22 và cũng là lần cuối cùng muốn đặt mình vào thử thách của một cuộc thi âm nhạc. Nhưng ngã rẽ của ngôi vị thần tượng đã chuyển hướng hoàn toàn sự nghiệp học hành của Uyên Linh khi đã trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp để đóng góp tiếng hát và theo đuổi đam mê lớn của mình.


Sản phẩm âm nhạc "Giấc mơ tôi" ra đời không vào thời điểm nóng, khi mà tên tuổi Uyên Linh đang tạo được độ hot nhất định. Tuy nhiên, đó lại là một sản phẩm cho Uyên Linh thấy được bản lĩnh và vị trí thực sự của mình trong lòng công chúng để phấn đấu và tiếp tục được khán giả yêu mến. Sau tất cả những dư vị hào quang, một ca sĩ chỉ có thể chinh phục khán giả bằng giọng hát và sản phẩm âm nhạc thực sự thuyết phục, thứ mà cô gái trẻ đã dẫn dắt khán giả tìm đến mình và nuôi trong cô nhiều hy vọng.



Xa rời cuộc thi đã hơn 2 năm, và Vietnam Idol sẽ tìm được một ngôi vị thần tượng mới trong thời gian không xa. Sự nghiệp non trẻ chưa tròn 2 năm của Uyên Linh vẫn đang là một con đường rộng với nhiều cánh cửa rộng mở chào đón những lần thử thách bản thân và cống hiến đam mê của mình bằng cả bản năng, tình cảm, giọng hát.


Mới đây, sau một thời gian khá lâu chưa có sản phẩm âm nhạc nào mới, Uyên Linh đã giới thiệu một ca khúc mới của mình trong một chương trình ca nhạc mang tên Nơi cuối chân trời. Theo tiết lộ của người quản lí của thần tượng Vietnam Idol 2010, đây là sáng tác riêng dành cho Uyên Linh của tác giả Trần Nguyễn. Lần biểu diễn ca khúc này tại Hà Nội mới đây cũng là lần thứ 2 Uyên Linh thể hiện ca khúc này sau lần đầu tiên tại đêm nhạc riêng của Uyên Linh một phòng trà tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :