Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Ayumi Hamasaki yêu phi công trẻ

Bỏ chồng chưa được bao lâu, công chúa nhạc pop xứ anh đào đã tìm thấy tình yêu mới.

Ayumi Hamasaki và bạn trai mới tay trong tay đi mua sắm ở Pháp hôm 14/11. 
Sau một thời gian giữ bí mật, ngày 14/11, Ayumi Hamasaki đã công khai thừa nhận mối quan hệ của mình với Uchiyama Maroka (Maro), vũ công kém cô 6 tuổi. Trên website dành cho người hâm mộ, công chúa nhạc pop xứ anh đào thổ lộ tình cảm của mình với Maro, đồng thời khẳng định đây thực sự là mối quan hệ nghiêm túc. Ngay sau đó, chàng dancer trẻ cũng bày tỏ sự yêu thương, trân trọng bạn gái trên blog cá nhân. Ayumi Hamasaki vừa ly dị chồng, người mẫu Australia Manuel Schwarz tháng giêng vừa rồi.
Chia sẻ với fan, Ayumi Hamasaki tâm sự: "Tất cả các bài viết về tôi sẽ được đăng trên các báo vào ngày mai, nội dung xoay quanh mối quan hệ của tôi và Maro. Tôi không muốn mọi người tiếp cận với các thông tin không chính xác, và quan trọng hơn là tôi không muốn che giấu thêm nữa. Tôi muốn nói rõ ràng tất cả: Tôi và Maro đang yêu nhau, rất nghiêm túc. Tuy nhiên, công việc là công việc, chuyện riêng tư là riêng tư, tôi vẫn sẽ luôn giữ chúng rõ ràng. Tôi hứa như vậy".
Ayumi Hamasaki thừa nhận có tình yêu mới.
Maro là vũ công của Ayumi Hamasaki từ năm 2007, cả hai từng có một màn biểu diễn khá nóng bỏng trên sân khấu, làm dấy lên tin đồn họ có tình ý với nhau. Tuy nhiên, thời điểm đó cả hai bác bỏ.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :