Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Chuyện bên lề của vòng loại sân khấu VN’s Got Talent

Chương trình “Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Vietnam’ Got Talent” bắt đầu vòng loại sân khấu tại Tp Hồ Chí Minh. Hai ngày diễn ra vòng loại (19 – 29/11), chứng kiến hàng chục tiết mục hấp dẫn, thú vị.

* Những câu chuyện vui

Trong 2 ngày của vòng sơ loại sân khấu tại TP Hồ Chí Minh, nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh các thí sinh và các vị giám khảo.

Câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một cụ bà và người chồng trong suốt 55 năm chung sống đã được truyền tải một cách xúc động trong tiết mục biểu diễn của cụ. Cả ba vị giám khảo đều tỏ ra phấn khích và ngưỡng mộ tình cảm này. Một thí sinh tự kỷ từ Nghệ An đã làm nhiều khán giả có mặt tại phim trường rơi lệ với lời bài hát tự sáng tác về tình cảm dành cho cha mẹ.
Cụ bà 74 tuổi vẫn đam mê ca hát, lại được người chồng khuyến khích đã nhận được sự hưởng ứng của khán giả

Bên cạnh những phần trình diễn đầy cảm xúc, khán giả cũng được chứng kiến những giây phút giao lưu ngẫu hứng và vui nhộn giữa bộ 3 giám khảo và thí sinh. Một số thí sinh đã tận dụng cơ hội này để bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho 3 vị giám khảo. GK Thành Lộc được một thí sinh “tỏ tình” ngay trên sân khấu. GK Huy Tuấn được “tặng” một cô gái xinh đẹp xuất hiện bất ngờ trong tiết mục trình diễn duyên dáng của một thí sinh.
Em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Trịnh Vĩnh Trinh- đưa con trai đi thi Talent

Theo nhận định của các vị giám khảo, năm nay chất lượng các thí sinh hơn năm trước Nhiều tiết mục độc đáo, lạ mắt lần đầu xuất hiện đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem và giám khảo.

* MC Thanh Bạch đổi nghề làm quay phim

MC Thanh Bạch tiếp tục làm nóng chương trình với những màn tung hứng ngẫu hứng và hỗ trợ tinh thần hết mình cho thí sinh. Một Thanh Bạch hài hước và đầy năng lượng đã giúp các thí sinh vững tin hơn trước giờ G. Anh cùng với bộ 3 quyền lực đã có một ngày làm việc nghiêm túc và hài hước, góp phần chắp cánh ước mơ cho các thí sinh.

Trong 2 ngày làm việc tại TP Hồ Chí Minh, MC Thanh Bạch luôn tạo nên những tiếng cười sảng khoái. Anh cũng hào hứng trải nghiệm với công việc mới: quay phim. Sau khi thử mang chiếc máy quay phim, MC Thanh Bạch cũng nhanh chóng quyết định trở về với công việc thế mạnh của mình: MC.

* Con gái Giám khảo Thúy Hạnh đến cổ vũ mẹ

Trong ngày thứ hai này còn có sự xuất hiện của hai cô công chúa đáng yêu của GK Thúy Hạnh. Hai cô bé đến cùng cha và ông ngoại từ khoảng cuối giờ chiều để cổ vũ cho mẹ làm giám khảo tại chương trình. Tranh thủ thời gian nghỉ, chị làm những biểu cảm ngộ nghĩnh trên mặt để trêu ghẹo con. Hai bé cũng rất dạn dĩ và đáng yêu khi lên ghế nóng để tranh thủ hôn và đùa giỡn với mẹ. Sau khi thăm mẹ, các bé cũng đã ngồi đến cuối chương trình và thích thú theo dõi cũng như bình luận bằng đủ mọi cách cho các tiết mục của thí sinh.
Các giám khảo được thí sinh bày tỏ tình cảm

Chương trình “Tìm kiếm tài năng–Vietnam’s Got Talent” là phiên bản dành cho khán giả Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Got Talent thuộc bản quyền của Fremantle Media. Chương trình sẽ được phát sóng vào 20h00 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 02/12/2012.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :