Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Thể loại Acapella được tôn vinh trong Bài hát Việt tháng 11

Thể loại âm nhạc A capella sẽ chính thức được tôn vinh trong liveshow Bài hát Việt tháng 11/2012 trong phần Dự án âm nhạc của tháng. Các nhóm nhạc nổi tiếng với thể loại này sẽ trình diễn trong liveshow Bài hát Việt, đó là Năm dòng kẻ, MTV, 4 Tenor, ca sĩ Thanh Thúy.

Nhóm 5 dòng kẻ sẽ trình diễn ca khúc mang phong cách A capella trong phần Dự án âm nhạc

Như thường lệ, liveshow Bài hát Việt gồm 2 phần: Giới thiệu 9 ca khúc mới và phần Dự án âm nhạc, tôn vinh những nghệ sĩ, dòng nhạc đang thịnh hành.

Liveshow lần này chào đón những gương mặt hoàn toàn mới như nhạc sĩ Lâm Tới với sáng tác “Em là Hà Nội của tôi”, nhạc sĩ Trần Văn Tuấn Long với “Em tuổi trăng tròn”, thành viên ban nhạc rock I-Tễu Nông Tiến Bắc với “Tôi yêu Hà Nội”, Top 6 Sao Mai Điểm Hẹn 2012 Hoài Nam với ca khúc “Vuợt thác” do chính anh sáng tác. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của những tác giả quen thuộc với sân chơi Bài hát Việt.

Bên cạnh đó, liveshow lần này vẫn ghi dấu sự trở lại những gương mặt quen thuộc. Ca khúc mang âm hưởng electronic funky “Đêm độc thoại” của Nguyễn Anh Vũ đã mở màn cho Liveshow Bài Hát Việt tháng 12/2011 khá ấn tượng. Trong chương trình tháng 11 sắp tới, Nguyễn Anh Vũ sẽ mang đến ca khúc mang một màu sắc tươi mới, lạc quan hơn, với tựa đề “Cỏ xanh” với phần lời do Hoàng Mai biên soạn.
Tác giả trẻ Thành Vương trở lại Bài hát Việt

Tác giả Toàn Thắng, gương mặt từng nhận giải thưởng của Bài hát Việt trong năm 2011, sẽ góp mặt trong liveshow lần này với một sáng tác mới của anh – ca khúc “Lạc”. Cựu sinh viên marketing trường ĐH Kinh Tế TpHCM, Châu Đăng Khoa từng có khá nhiều ca khúc tại sân chơi Bài hátg Việt như “Lười”, “Đường về nhà”, “Bận rộn”… nay cũng trở lại với ca khúc “Dối”.

Sau đoạt giải Bài của tháng 11/2011, ca khúc “Kí ức mùa đông” của Thành Vương đã vinh dự chiến thắng luôn hạng mục Bài hát của năm 2011. Thành Vương đến với Bài hát Việt ngay từ những năm đầu tiên, trong hai vai trò là tác giả và nhạc sĩ phối khí. Ở vai trò tác giả, anh để lại ấn tượng tốt với “Phố chiều” và “Bài ca tình yêu”. Trong liveshow Bài Hát Việt tháng 11/2012, anh sẽ tham dự với ca khúc “Em mùa thu đến”. Cô cháu gái của ca sĩ Lam Trường, Minh Thư cũng góp mặt trong liveshow lần này với một sáng tác mới của mình với tựa đề “Cứ yêu”.
Ca sĩ Minh Thư

Đứng trên sân khấu Bài Hát Việt tháng 11/2012 để thể hiện các ca khúc dự thi sẽ là những giọng hát quen thuộc đến từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn như Lương Viết Quang, Hương Trà, Minh Thư, Hoài Nam, bên cạnh các ca sĩ khác như Uyên Linh, Quốc Thiên, Phương Anh “Siu con”, cô giáo trẻ Lê Vy (The Voice).
Nhóm MTV

Dự án âm nhạc tháng 11/2012 sẽ giới thiệu các ca khúc thuộc thể loại A capella. Đây là phong cách hát không cần có nhạc đệm. Để giới thiệu dòng nhạc này đến với khán giả, sẽ là sự trở lại của nhóm MTV và Năm dòng kẻ. Ngoài còn có sự tham gia của ca sĩ Thanh Thúy và nhóm 4 Tenor trong một tiết mục Acapella đặc biệt với ca khúc “Tiếng chày trên sóc Bombo” của nhạc sĩ Xuân Hồng.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :