Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Đăng Khôi trở lại sau 3 năm bị tai nạn

Tưởng chừng như phải ngừng đam mê ca hát khi gặp tai nạn ở tai, nhưng Đăng Khôi vẫn trở lại với làng nhạc và hôm 6/1, anh đã chính thức ra mắt album vol.08 “Gửi em lời xin lỗi”.
Đánh dấu sự trở lại của mình, Đăng Khôi đã tổ chức một buổi gặp gỡ fan và cũng là để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của mình. Nam ca sĩ khá bất ngờ với sự “chung thủy” của các bạn trẻ dành cho anh. Cả khán phòng gần như chật kín, mọi người không ngớt reo hò, gọi tên và hát theo những bản hit của Đăng Khôi mấy năm trước như Cô bé mùa đông, Thương thương thương yêu yêu yêu, Con đường tình yêu…
Trước tình cảm của khán giả, Đăng Khôi nhiều lần xúc động và anh hứa đây là lần xin lỗi cuối cùng dành cho fan, sau dự án này, anh sẽ trở lại hết mình với dự án âm nhạc liên tiếp. Tựa đề album Gửi em lời xin lỗi cũng chính là nỗi lòng của Đăng Khôi muốn nói với người hâm mộ.
“3 năm là khoảng thời gian dài tôi không có sản phẩm âm nhạc nào mới, không một ca khúc mới, cũng không xuất hiện trên truyền thông, không đi diễn… Các fan của tôi đã chờ đợi, đã khóc và thất vọng vì tôi không đi hát, không ở bên và chia sẻ với các bạn nhiều như xưa. Tôi rất hạnh phúc khi mọi người vẫn ở bên tôi, vẫn chia sẻ động viên để tôi vượt qua và trở lại” – nam ca sĩ xúc động chia sẻ.
Đây cũng là lần hiếm hoi Đăng Khôi chia sẻ về sự cố phải ngừng ca hát là do một tai nạn không may xảy đến với anh. Tai nạn này đã ảnh hưởng đến thính giác, khiến nam ca sĩ phải ngừng đi hát để chữa bệnh trong một thời gian dài.
Những khán giả yêu quý giọng ca Cô bé mùa đông dễ dàng liên tưởng tới vụ tai nạn cách đây 3 năm của anh. Năm 2009, Đăng Khôi không may bị tai nạn tại nhà riêng ở Sài Gòn vào thời điểm giữa đêm. Anh bị các mảnh kính đâm vào tay, chân và bị ra rất nhiều máu. May mắn, nam ca sĩ vẫn kịp “lết” đến bệnh viện để cấp cứu. Do tham công tiếc việc, vết thương chưa lành hẳn anh đã chạy show khiến nó bị nhiễm trùng trở lại. Đăng Khôi lại phải tiếp tục nhập viện để phẫu thuật lần hai. Tai nạn tưởng chừng đơn giản nhưng đã ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của nam ca sĩ điển trai.
Lần trở lại này, Đăng Khôi nhấn mạnh anh muốn xây dựng hình ảnh một ca sĩ nói không với scandal, lao động nghệ thuật nghiêm túc. Album mới Gửi em lời xin lỗi gồm 8 ca khúc được “đo ni đóng giày” cho giọng ca của anh. Anh cũng đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh và hình ảnh cho sản phẩm âm nhạc mới.
Sau 1 tiếng rưỡi, chương trình đã khép lại thành công và nhiều khán giả vẫn như chưa chịu về, Đăng Khôi đành hẹn lại 1 concert hoành tráng tại sân khấu lớn vào cuối năm 2013.
Đăng Khôi đầy cảm xúc trong lần tái xuất.
Trấn Thành khuấy động buổi gặp gỡ người hâm mộ của Đăng Khôi bằng cách dẫn chuyện hài hước, dí dỏm.
Nam ca sĩ vui mừng vì các bạn trẻ luôn bên anh suốt 3 năm qua.
Đăng Khôi thể hiện những ca khúc mới và cũ.
Fan thích thú với hình ảnh mới của nam ca sĩ. Họ nhất định không chịu về sau buổi offline.
"Ông bố trẻ" Nguyễn Văn Chung luôn đồng hành cùng bạn thân.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :