Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Mr Đàm tiếp tục 'gác kiếm' tại các giải thưởng

Ông hoàng nhạc Việt thêm một lần nói lời tạm biệt với những giải thưởng do khán giả bình chọn. Sau HTV Award, Làn Sóng Xanh, ZMA là lựa chọn tiếp theo của Mr Đàm khi anh mong muốn nhường cơ hội cho các gương mặt trẻ.
Suốt nhiều năm trời, Đàm Vĩnh Hưng luôn là gã "độc cô cầu bại" trong mọi giải thưởng giành cho nam nghệ sĩ. Tiếng tăm anh gây dựng được cũng như những nỗ lực bỏ ra trong nghệ thuật đã khiến Mr Đàm thường xuyên "không có đối thủ" trong nhiều cuộc bình chọn. Nhiều năm liền tại các giải thưởng lớn về âm nhạc, vị trí xuất sắc của nam ca sĩ luôn là điều cực kỳ dễ đoán, bởi nó luôn chỉ thuộc về một cái tên duy nhất: Đàm Vĩnh Hưng!

Đêm qua, tại lễ trao giải của ZMA, điệp khúc quen thuộc ấy lại lặp lại thêm lần nữa. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục được vinh danh ở hạng mục quan trọng Nam ca sĩ được yêu thích nhất, bỏ xa hai gương mặt còn lại là Bùi Anh Tuấn và Akira Phan. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận giải và nói lời tri ơn tới khán giả, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra quyết định bất ngờ: "Xin người hâm mộ cho anh rút lui khỏi giải thưởng này vào năm tới để giành cơ hội lại cho các gương mặt khác".


Quyết định của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Đây không phải là giải thưởng đầu tiên mà Đàm Vĩnh Hưng xin được rút lui. HTV Award, Làn Sóng Xanh hay một số giải thưởng khác cũng đã được ông hoàng nhạc Việt nói lời "tạm biệt", sau một quãng thời gian quá lâu thống trị. Đây có thể được xem như một hành động đẹp của Đàm Vĩnh Hưng, khi anh chủ động nhường cơ hội tỏa sáng cho những gương mặt nghệ sĩ khác và rút lui một cách đúng thời điểm nhất, ngay trên đỉnh vinh quang.

Hà Hồ đoạt giải Nghệ sĩ của năm, qua mặt Mỹ Tâm và Lệ Quyên

Cũng trong đêm trao giải ZMA, một bất ngờ khá lớn đã tới tại hạng mục Nghệ sĩ của năm khi Hà Hồ mới là người được vinh danh, bất chấp 2 đối thủ của cô là Mỹ Tâm và Lệ Quyên. Tương tự, tại hạng mục Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc, nhà quán quân của The Voice Hương Tràm và gương mặt đình đám Đinh Hương đã bất ngờ ... bị Đồng Lan vượt mặt.


Đồng Lan mới là Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc, không phải những gương mặt đình đám của The Voice

The Voice cũng đã có một đêm bội thu khi các thí sinh của chương trình này góp mặt ở phần lớn các đề cử giành cho nghệ sĩ mới và chiến thắng ở các hạng mục quan trọng. Bùi Anh Tuấn đã trở thành Nam nghệ sĩ mới xuất sắc một cách đầy thuyết phục, dù đối thủ chính Hồ Quang Hiếu cũng đã có một năm hết sức thành công.


Chiến thắng của Bùi Anh Tuấn tại hạng mục Nam nghệ sĩ mới xuất sắc là hoàn toàn xứng đáng

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :