Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Mỹ Tâm “tung chiêu” giúp Top 3 Idol tỏa sáng

Với kỳ vọng ca khúc do giám khảo lựa chọn sẽ sớm tìm ra quán quân âm nhạc, nữ giám khảo Mỹ Tâm sẽ “tung chiêu” để giúp Top 3 Idol tỏa sáng trong đêm Gala 8 tuần này.
Sau khi trực tiếp hướng dẫn thí sinh trong Gala 2 - Đêm nhạc Nhịp điệu sôi động, nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm một lần nữa trở thành cô giáo trong những buổi tập của top 3 để hỗ trợ các bạn chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi quan trọng sắp tới. Với Đêm giám khảo - thí sinh hát những bài giám khảo lựa chọn, Mỹ Tâm đã dành hết tâm huyết của mình cho Bảo Trâm, Hoàng Quyên và Ya Suy để giúp họ thăng hoa trong những bài hát mà giám khảo đã lựa chọn.
Hoàng Quyên – cô gái sáng giá của mùa giải năm nay tiếp tục tạo sóng với ca khúc hit của giám khảo Mỹ Tâm

Trong buổi ráp đầu tiên với ban nhạc vào hôm qua, ca sỹ Mỹ Tâm trực tiếp lên sân khấu để kiểm tra từng thí sinh và dành cho họ những lời khuyên khi trình diễn. Vị giám khảo xinh đẹp này khá hài lòng với Hoàng Quyên và Bảo Trâm, nhưng cũng tỏ ra nghiêm khắc với Ya Suy vì chàng trai này vẫn thiếu sự tập trung khi hát.
Hoàng Quyên – cô gái sáng giá của mùa giải năm nay tiếp tục tạo sóng với ca khúc hit của giám khảo Mỹ Tâm. Trước đó, cô cũng đã mạnh dạn làm mới một ca khúc hit của Mỹ Tâm tại vòng studio. Nếu Và em có hay là bài nhạc pop khá hay thì bài hát sắp tớiQuyên sẽ làm mới ca khúc mang hơi thở blue/jazz.

Ya Suy thì có vẻ gặp nhiều khó khăn hơn khi bị giao một bài theo phong cách R&B

Ya Suy thì có vẻ gặp nhiều khó khăn hơn khi bị giao một bài theo phong cách R&B. Vì lo lắng cho thử thách,
Ya Suy đã bị giám khảo Mỹ Tâm nhắc nhở nhiều lầnchưa thuộc lời và thiếu tập trung khi hát.
Ngược lại, Bảo Trâm lại khá thích thú trước ca khúc giám khảo chọn. Với một bản ballad buồn đòi hỏi nhiều trải nghiệm tình cảm, Bảo Trâm hy vọng có thể sẽ mang đến những sáng tạo riêng mình cho ca khúc.

Bảo Trâm lại khá thích thú trước ca khúc giám khảo chọn

Gala 8 sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối thứ 6, ngày 11/1/2013 tới đây. Mỗi thí sinh sẽ phải trình diễn hai ca khúc, một do giám khảo chọn và một do thí sinh tự chọn.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :