Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Nine Muses không ngại khi bị so sánh với SNSD

Họ luôn tự tin vào style âm nhạc riêng của mình.
Nine Muses đã tổ chức showcase comeback tại một doanh trại quân đội hôm 22/1 vừa qua. Các cô gái đã đồng loạt mặc quân phục và đi thăm cũng như nói chuyện với các quân nhân trước khi showcase bắt đầu.
Xem kẽ với các màn trình diễn, Nine Muses đã dành thời gian chia sẻ suy nghĩ của họ về lần trở lại này và cảm giác khi bị so sánh với SNSD . Các cô gái nói: “Chúng tôi ra mắt K-Pop cũng chưa được bao lâu. Thế nhưng, kể từ hoạt động gần đây nhất thì chúng tôi hình như đã nghỉ ngơi hơi lâu và Nine Muses đã phát chán vì điều đó. Chúng tôi muốn năm nay sẽ là một năm Nine Muses hoạt động hết công suất và cuối năm sẽ vinh dự được xướng tên nhận những giải thưởng danh giá”.
Nine Muses debut năm 2010 với 9 thành viên vô cùng xinh đẹp và sở hữu thân hình cực chuẩn bởi họ đều xuất thân từ người mẫu. Bởi vì có 9 thành viên nên ngay từ khi xuất hiện, Nine Muses đã bị fan mang ra so sánh với 9 cô gái SNSD.
Lần trở lại này của Nine Muses cũng vô tình trùng với thời điểm quảng bá của SNSD. Nhưng điều đó cũng không làm Nine Muses chùn bước: “Chúng tôi rất vui vì có thể quảng bá cùng thời điểm với đàn chị SNSD. Khi mới chào sân K-Pop, chúng tôi đã bị so sánh với SNSD rồi. Thế nhưng, dần dần khán giả cũng nhận ra màu sắc riêng trong âm nhạc của Nine Muse”.
Các cô gái chia sẻ thêm: “SNSD đã có sự chuyển hóa từ khi debut: Từ hình tượng trong sáng dễ thương sang vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ. Còn với Nine Muses, ngay từ đầu chúng tôi đã đi theo hình tượng quyến rũ. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành đại diện cho hình mẫu phụ nữ mà ai cũng phải ao ước”.
Nine Muses sẽ chính thức trở lại với ca khúc Dolls vào ngày 24/1.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :