Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Thủy Tiên: Mỹ nhân hoàn hảo nhất của showbiz Việt

Năm 2012, có thể xem là năm hạnh phúc, vui vẻ của nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt: Hà Tăng, Jennifer Phạm mãn nguyện khi kết hôn, Hà Hồ đã vượt qua tin đồn không được mẹ chồng chấp nhận vì những scandal trong quá khứ để được đại gia phố núi Nguyễn Thị Như Loan công nhận trước đông đảo người hâm mộ... Nhưng nếu bình chọn mỹ nhân có hạnh phúc viên mãn nhất trong làng giải trí năm qua chắc chắn phải là Thủy tiên.
Các mỹ nhân Việt có chắc hạnh phúc?
Hà Tăng kết hôn với doanh nhân trẻ Louis Nguyễn, trở thành con dâu trong gia đình danh gia vọng tộc là niềm vui lớn. Tuy nhiên, ngay sau khi trở thành người phụ nữ của gia đình, ngọc nữ đã phải thực hiện lời hứa, gác các hoạt động nghệ thuật, niềm yêu thích của cô để tập trung cho gia đình và sự nghiệp kinh doanh.
Jennifer Phạm kết hôn lần hai cũng không khỏi mang tiếng "nạ dòng vớ được trai tân" và những tin về mối quan hệ cơm không lành, canh chẳng ngọt với mẹ chồng là đại gia Trương Thị Thanh Thanh. Mặc dù bà Thanh đã từng lên tiếng tuyên bố chấp nhận con dâu vì tin tưởng vào sự lựa chọn của con trai và Jennifer cũng nhiều lần khẳng định có mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng trong những lần gặp gỡ và chuyện trò vui vẻ trước khi kết hôn. Nhưng sự lạnh lùng, mờ nhạt của bà trong đám cưới cho thấy còn rất nhiều khó khăn đang chờ đợi hoa hậu ở phía trước.
Năm 2012, Công ty gia đình Cường Đô La liên tục báo lỗ, nợ lớn và cổ phiếu xuống giá...Trong hoàn cảnh nền kinh tế khăn như vậy, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn bền vững bên chồng, cùng chung lưng đấu cật cùng gia đình chồng. Như để làm hậu phương vững chắc cho chồng, Hà Hồ đã có 1 năm hoạt động hết công suất với lịch trình dầy đặc các chương trình ca nhạc, các sự kiện, và trở thành 1 trong những nghệ sĩ có thu nhập lớn nhất trong năm.
Hà Hồ được mẹ chồng tặng hoa là tình cảm thật hay chỉ là hành động PR?
Chính vì vậy, nhiều người cho rằng màn tặng hoa là sự đền đáp, ghi nhận của mẹ Cường Đô la cho người con dâu xinh đẹp, hiền thảo. Tuy hiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng, hành động tặng hoa, ôm hôn thắm thiết của mẹ chồng, nàng dâu Hà Hồ quá rõ ràng là 1 màn kịch để đánh bóng tên tuổi. Vì trước đây khi bị truy vấn về mối quan hệ với mẹ chồng người đẹp từng tuyên bố: "Tôi nghĩ không cần phải báo cáo với mọi người những biểu hiện trong gia đình tôi. Nhưng tôi dám dùng uy tín của mình để khẳng định mọi chuyện không hề giống như những gì mọi người đang suy đoán". Thế mà trong đêm chung kết The Voice, mẹ chồng đại gia và nàng dâu Hà Hồ lại ôm ấp, tình cảm trước mặt bao nhiêu người hâm mộ.
Ngưỡng mộ sự viên mãn hoàn hảo của Thủy Tiên
Tuy nhiên, Thủy Tiên lại ở một thế hoàn toàn khác. Nữ ca sĩ xinh đẹp ngay từ khi mới công khai quan hệ với chồng chưa cưới là Công Vinh đã nhận được sư ủng hộ rất lớn từ phía người hâm mộ, được xem là cặp đôi đẹp, Beck - Vic của Việt Nam. Không những thế, mẹ chồng Thủy Tiên - bà Hồ Thị Huệ còn yêu quý con dâu đến mức không tiếc lời khen ngợi, động viên nữ ca sĩ trên báo chí.
Bà Tuệ cho biết, bà rất hài lòng về Thủy Tiên. Cô ca sĩ rất quan tâm đến bà, thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe và tâm sự cùng mẹ chồng tương lai. Bà Tuệ cũng khoe: "Thủy Tiên hay mua quần áo, quà cáp biếu tôi. Những lúc đau ốm, Thủy Tiên cũng luôn quan tâm hỏi han sức khỏe thuốc thang". Đặc biệt vào những ngày lễ tết, dù bận công việc đến mấy, Thủy Tiên luôn dành thời gian gửi quà và gọi điện về chúc mừng bà.
Mẹ Công Vinh cũng khéo léo lăng xê con dâu tương lai là người sống bình dị, biết lễ phép có trước có sau với mọi người chứ không hề biểu hiện mình là một ngôi sao. Còn những chuyện điều tiếng không hay trong cách ăn mặc của Thủy Tiên, bà Tuệ cho rằng chẳng qua vì nghề nghiệp nên Tiên mới phải mặc vậy thôi.
Khi Thủy Tiên có bầu, mẹ chồng cũng chính là người hạnh phúc khoe thông tin với báo chí: "Tôi vui lắm! Chưa biết là con trai hay con gái vì Thủy Tiên mới chỉ mang bầu 3 tháng. Có cháu là mừng rồi! Thủy Tiên có nghén và bị ốm một chút. Tôi mới vào chơi 20 ngày vừa mới về. Cả 2 bên nội ngoại đều rất vui".
Thủy Tiên có hạnh phúc viên mãn bên Cong Vinh trong năm 2012.
Hơn nữa, với bản lĩnh và sự kiên cường của người phụ nữ, Thủy Tiên biết cách đối mặt với những khó khăn chứ không hề tỏ ra mệt mỏi, hay chán chường khi những điều không mong muốn xảy đến. Trong lúc Công Vinh thất nghiệp và chưa biết đi đâu về đâu, đành đi học ở trường ĐH TDTT Bắc Ninh để giết thời gian thì Thủy Tiên vẫn luôn bên cạnh để cổ vũ, động viên cho chồng. Trước vô vàn khó khăn, Thủy Tiên không hề thay lòng đổi dạ, cô vẫn tin tưởng Công Vinh, với tình yêu mà mình đã lựa chọn. Thủy Tiên cũng không hề thất vọng về Công Vinh. Tình yêu ấy thật hiếm thấy trong showbiz Việt.
Có lẽ chính vì vậy mà hai vợ chồng người đẹp đã vô cùng hạnh phúc khi chào đón con gái đầu lòng vào ngày 2/1. Với sự quan tâm, chăm sóc từ hai bên gia đình, đặc biệt là mẹ chồng nên người đẹp có thể thảnh thơi, hạnh phúc cùng Công Vinh đi mua sắm chỉ gần 2 tuần sau khi sinh.
Hạnh phúc trong tình yêu, vui vẻ đón công chúa đầu lòng và an nhàn nhận tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc của mẹ chồng, niềm hạnh phúc của Thủy Tiên quả thật tràn đầy, viên mãn đến mức đáng ngưỡng mộ.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :