Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Psy 'vơ vét' giải lớn ở Hàn với 'Gangnam Style'

Chỉ cần một hit đỉnh đã đủ để 'chàng béo' làm mưa làm gió khắp các mặt trận.
Đêm trao giải Seoul Music Awards lần thứ 22 đã diễn ra ngày hôm qua 31/1 với sự có mặt của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc. Sau giải thưởng cao quý Daesang (Grand Prize) vừa nhận được từ Golden Disk Awards 27, Psy lại tiếp tục "vơ" nốt Daesang của Seoul Music Award 22. Tuy vậy, Psy đã không thể có mặt trong lễ trao giải vì bận lịch trình ở Mỹ.
Psy vừa ẵm liền 3 giải trong NRJ Music Awards 2013 diễn ra ngày 27/1 tại Pháp.
2012 quả là "năm của Psy" khi anh công phá đủ các bảng xếp hạng, các lễ trao giải trên thế giới với hit đỉnh Gangnam Style. Psy cũng giành thêm Bonsang cùng với các nghệ sĩ Secret, Epik High, f(x), 2NE1, Huh Gak, SHINee, miss A, SISTAR, Big Bang, Lee Seung Gi và Super Junior.
Album xuất sắc nhất thuộc về G-Dragon với One of a kind trong khi Album kỹ thuật số xuất sắc nhất về tay Alone của Sistar. Lee Hi, Ailee, B.A.P và EXO-K là 4 nghệ sĩ, nhóm nhạc mới xuất sắc nhất. Lee Seung Gi và SHINee chia nhau giải Nghệ sĩ nổi tiếng nhất.
Seoul Music Awards được tổ chức hàng năm bởi tạp chí Sports Seoul từ năm 1990 nhằm tôn vinh các nghệ sĩ, nhạc phẩm có thành tựu nổi bật trong năm. Đây là 1 trong 4 giải thưởng danh giá của Hàn Quốc, bên cạnh Mnet Asian Music Awards, Golden Disk Awards và Melon Music Awards.
Một số gương mặt chiến thắng trong Seoul Music Award 22. Ảnh: AK.
Trong đêm trao giải, Park Bom 2NE1 đã không may bị tuột mất một bên giày cao gót ngay khi màn biểu diễn I love U mới bắt đầu. Tuy vậy, chị vẫn tiếp tục nhảy với một chiếc giày như không có gì xảy ra và cố gắng kiễng chân để không khập khiễng. Đến phần sau của ca khúc, Park Bom đã tìm cơ hội tung nốt chiếc giày còn lại, đi chân đất nhảy.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :