Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

2AM muốn thể hiện sắc màu mới

Ngày 4/3 vừa qua, 2AM đã tổ chức buổi họp báo công bố album chính thức thứ 2 One Spring Day. 4 gà cưng JYP tiết lộ về phần hình ảnh trong sản phẩm mới của mình: “Chúng tôi vừa nghĩ đến chuyện trở thành những anh chàng đáng yêu, vừa chuẩn bị concept. Trước đây, nhóm thường xuyên mặc những bộ vest tối màu. Nhưng lần này, các thành viên muốn thể hiện một sắc màu mới”.

Ca khúc chủ đề “One Spring Day” mang giai điệu ấm áp, xoay quanh tình cảm của một chàng trai
chỉ còn lại một mình trong không gian hồi ức

Leader Jo Kwon giải thích thêm: 2AM từng thể hiện rất nhiều ca khúc ảm đạm, trầm buồn. Chúng tôi sẽ mang lại cho khán giả hương vị tươi đẹp của mùa xuân qua lần trở lại này của nhóm. Sau gần 5 năm kể từ khi ra mắt, các thành viên đã trở nên trưởng thành hơn. Mong rằng 2AM sẽ được nhìn nhận trong vai trò ca sĩ, nghệ sĩ”.

“One Spring Day” bắt đầu đến tay khán giả kể từ ngày 5/3

4 anh chàng kết luận: “Chẳng biết từ lúc nào mà chúng tôi cũng trở thành những tiền bối rồi. Nếu hỏi mục tiêu của nhóm là gì thì chúng tôi chỉ mong âm nhạc của mình được thấu hiểu và cảm nhận. Năm nay, 2AM sẽ tích cực hoạt động tại Hàn Quốc”.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :