Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Ca khúc mới của Psy được chỉnh sửa tới… 30 lần

Psy và “bố” Yang đều nỗ lực để ca khúc mới này sẽ trở thành hit bự giống như Gangnam Style.
Trả lời phỏng vấn tạp chí OSEN, chủ tịch của YG Entertainment cho biết: “Single mới của Psy sẽ được ra mắt vào tháng 4. Để có thể vượt qua cái bóng của Gangnam Style, Psy đã cố gắng rất nhiều và chúng tôi đã sửa đi sửa lại ca khúc này đến 30 lần mới ưng ý.
Ca khúc mới của Psy được chỉnh sửa tới… 30 lần
Chủ tịch Yang Hyun Suk
Tôi chưa từng gặp một nghệ sĩ nào nhiệt huyết như Psy. Dù cậu ấy phải đi hết nước này đến nước khác để biểu diễn, rồi lúc nào cũng bận rộn nhưng ngày nào Psy cũng cố gắng gọi điện thoại cho tôi để trao đổi về các ý tưởng cho single mới. Ngay cả khi Psy bị ốm tôi vẫn thấy anh ấy luôn tập trung vào âm nhạc. Tôi tự nhận mình là một người ham công tiếc việc, nhưng nếu so sánh với Psy, tôi vẫn chưa là gì cả.
Ca khúc mới của Psy được chỉnh sửa tới… 30 lần
Psy rất tin tưởng vào sự thành công của single mới
Tôi cho rằng chính sự kiên định và nhiệt huyết đã giúp Psy có được ngày hôm nay. Psy đã đưa cả Yoo Gun - tác giả của Gangnam Style đến Mỹ cùng mình để tiện làm việc. Ban ngày anh ấy bận rộn với các concert, tối về lại chui vào phòng thu. Cứ thế trong vòng hơn 2 tháng trời. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, tôi hi vọng single này sẽ không khiến mọi người thất vọng”.
Psy sẽ chính thức phát hành single mới vào ngày 13/4 tới.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :