Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

The Voice đang ‘lũng đoạn’ Cặp đôi hoàn hảo 2013

Phải chăng Cặp đôi hoàn hảo 2013 đang chứng kiến một “cuộc xâm lăng của binh đoàn Giọng hát Việt”?

“Bậc thầy scandal” Giọng hát Việt đã khép lại một thời gian nhưng dư âm của cuộc thi này vẫn còn âm ỉ. Những thí sinh bước ra từ chương trình với sự đỡ đầu của các vị HLV lẫn BTC cũng bắt đầu tạo được dấu ấn trong các show ca nhạc lẫn phòng trà.
Đặc biệt hơn, “kẻ thế chân” Cặp đôi hoàn hảo cũng đang đóng vai trò trợ giúp đắc lực khi liên tục lăng xê những “gà nhà” của Giọng hát Việt. Trải qua 4 liveshow, các thí sinh này đều xuất hiện tại Cặp đôi hoàn hảo với tư cách thí sinh lẫn khách mời.
Khi Thái Trinh và Hà Thúy Anh tham gia Cặp đôi hoàn hảo, không ít khán giả cảm thấy ngạc nhiên bởi tuổi đời nghệ thuật của hai cô gái này còn quá trẻ. Họ mới bước chân ra khỏi một cuộc thi âm nhạc, chưa ở ngưỡng ca sĩ chuyên nghiệp chứ đừng nói đến việc dẫn dắt một người nghệ sĩ khác.
Sau khi Hà Thúy Anh xin rút lui, Thái Trinh cũng bị loại
Sau khi Hà Thúy Anh xin rút lui, Thái Trinh cũng bị loại
Có lẽ chính vì sự non kém đó mà lần lượt Hà Thúy Anh lẫn Thái Trinh đều sớm nói lời chia tay chương trình. Trường hợp Hà Thúy Anh được tính là rút lui, song trước đó những phần thi của cô cùng diễn viên Minh Tiệp cũng không để lại nhiều dấu ấn ngoài những điểm số lẹt đẹt từ BGK.
Ngoài phần thi chính thức của các cặp đôi, về cuối chương trình Cặp đôi hoàn hảo luôn dành thời lượng để khách mời trình diễn. Và không rõ là trùng hợp hay cố tình mà những liveshow trở lại đây luôn có những màn song ca của các thí sinh Giọng hát Việt. Thậm chí ngay cả vị giám đốc Phương Uyên sau scandal dàn xếp kết quả cũng đã được trở lại ngoạn mục trên sân khấu chương trình.
Phương Uyên trở lại và... lợi hại gấp hai
Phương Uyên trở lại và... lợi hại gấp hai
Trong đêm thi thứ 3, Trúc Nhân kết hợp cùng Đồng Lan để tạo ra một bản “Dệt tầm gai” cá tính, ma mị có phần hơi điên loạn đúng với phong cách của hai thí sinh này. Sang tuần sau, tới lượt Kim Loan và Phan Ngọc Luân thể hiện chất rock bùng nổ trong ca khúc “Vì đâu”.
Trúc Nhân từng được đánh giá là gương mặt biến hóa nhất bên đội Thu Minh, Kim Loan là niềm tự hào bên phía đội Trần Lập. Thái Trinh thì nhận được sự hướng dẫn của Hà Hồ. Trong khi đó, Đồng Lan, Phan Ngọc Luân và Hà Thúy Anh lại là học trò cưng của Mr Đàm. Như vậy là 4 vị HLV Giọng hát Việt đều đã tung quân tại Cặp đôi hoàn hảo.
Lần lượt Đồng Lan, Trúc Nhân,..
Lần lượt Đồng Lan, Trúc Nhân,..
... lẫn Kim Loan, Phan Ngọc Luân đã được tham gia với tư cách khách mời
... lẫn Kim Loan, Phan Ngọc Luân đã được tham gia với tư cách khách mời
Việc Cặp đôi hoàn hảoGiọng hát Việt có chung BTC đã tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh có show diễn. “Cây nhà lá vườn” không tốn kém tiền cát xê, lại góp công PR cho tên tuổi các “gà nhà”. Đây quả là chiêu thức hữu hiệu một công đôi việc.
Ngoài ra, việc Mr Đàm giành giải bạc tại mùa đầu tiên cũng góp phần lớn để các học trò của ông hoàng nhạc Việt có cơ hội thi thố. Đấy là lý do mà ở Cặp đôi hoàn hảo 2013, nhìn qua một lượt khán giả đã “choáng” với lượng thí sinh được đỡ đầu bởi Đàm Vĩnh Hưng.
Nhất là khi Hà Thúy Anh sớm dừng cuộc chơi vì lý do không ai nghĩ tới, “cánh cửa hy vọng” sẽ càng mở rộng với Dương Triệu Vũ. Và có thể, chương trình sẽ xuất hiện thêm nhiều tiết mục của khách mời từ đội Đàm Vĩnh Hưng như Xuân Nghi hay Hằng Bingboong.
Học trò của ông thầy quyền lực Đàm Vĩnh Hưng liên tục
Học trò của ông thầy quyền lực Đàm Vĩnh Hưng liên tục "đổ bộ" vào Cặp đôi hoàn hảo
Sau 4 đêm thi, Cặp đôi hoàn hảo 2013 đang phải đối mặt với những lời chê bai nhạt nhẽo, vô vị từ phía khán giả. Kể cả có tìm cách hâm nóng bằng những gương mặt bước ra từ Giọng hát Việt, chương trình vẫn thiếu lửa và không đủ sức hấp dẫn. Đấy là chưa kể, bản thân những “khách mời” trình diễn tại Cặp đôi hoàn hảo, họ cũng đang phải chật vật đi tìm chỗ đứng trong làng nhạc trẻ sau khi hào quang của Giọng hát Việt đã qua đi.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :