Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Bùi Anh Tuấn đổ đốn vì Hà Hồ không biết dạy trò?

Nổi lên sau Giọng hát Việt và được Hồ Ngọc Hà dẫn dắt, rất nhiều người hâm mộ mong chờ Bùi Anh Tuấn sẽ phát triển sự nghiệp cùng với hình ảnh tốt của mình, nhưng anh chàng đã vấp khá nhiều scandal như hát nhép,  chuyện tình cảm cùng Hương Tràm, gần nhất là sử dụng ca khúc trái phép, và mang tiếng thành "hoàng tử bùng show" gây phẫn nộ cho khán giả. Với cung cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và vô kỷ luật của Bùi Anh Tuấn, không biết Hà Hồ đã dạy những gì cho học trò?

Bùi Anh Tuấn: Mắc bệnh sao, vô kỷ luật, hát nhép


Khi đang ra sức tập luyện cho Liveshow 3 của The Voice Vietnam thì trên một diễn đàn mạng xuất hiện thông tin cho rằng, Bùi Anh Tuấn chưa tốt nghiệp cấp III. Rất nhiều thành viên cũng cho rằng, Bùi Anh Tuấn chưa tốt nghiệp cấp III là việc mà ai cũng biết. Có người còn khẳng định, Bùi Anh Tuấn... học dốt nên mới nghỉ học để vào TP.HCM.


Khi chuyện ồn ào về học lực của Bùi Anh Tuấn chưa kịp lắng xuống thì fans lại “tròn mắt” trước lời tố Bùi Anh Tuấn vô ơn, trở mặt, thay lòng đổi dạ của mẹ Cao Mỹ Kim.

Mẹ ruột diễn viên Cao Mỹ Kim lên báo khẳng định, Bùi Anh Tuấn và Cao Mỹ Kim đã yêu nhau và có một chuyện tình đẹp, nhưng từ khi Bùi Anh Tuấn tham gia Giọng hát Việt, anh chàng đã thay lòng đổi dạ và bà cũng không quên thể hiện sự nuối tiếc xót xa trước sự đổ vỡ của cặp tình nhân trẻ tuổi.

Bà cũng chỉ trích Bùi Anh Tuấn bị người quản lý tác động nên thay đổi từ trắng sang đen, việc phủ nhận chuyện tình cảm trước đây với con gái bà chẳng khác nào hành động dại dột và ngu ngốc.
Phải chăng Hà Hồ không biết dạy học trò nên Bùi Anh Tuấn mới có kiểu hành xử thiếu chuyên nghiệp như vậy
Phải chăng Hà Hồ không biết dạy học trò nên Bùi Anh Tuấn mới có kiểu hành xử thiếu chuyên nghiệp như vậy

Không những thế, mẹ Cao Mỹ Kim còn cho rằng, cuộc thi này đã làm “hỏng” con người Bùi Anh Tuấn: “Tuấn giống như một thí sinh ngôi sao, khi cuộc thi chưa kết thúc đã “vội nghĩ mình nổi tiếng”…

Từ trước đến nay, Bùi Anh Tuấn cũng chưa đưa ra lời khẳng định nào về chuyện tình cảm với Quán quân Giọng hát Việt 2012, nhưng phóng viên lại thường xuyên bắt gặp hình ảnh hai người đi cùng nhau và dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Tuy mối quan hệ này chưa được công khai nhưng chuyện Bùi Anh Tuấn liên tục dính đến những scandal về tình cảm đã ảnh hưởng một phần không nhỏ đến hình ảnh của anh chàng.

Bước ra khỏi cuộc thi The Voice, hình ảnh cậu học trò của Hồ Ngọc Hà lại càng trở nên xấu hơn

Khi làn sóng tẩy chay WeChat dâng cao trong cộng đồng mạng thì Bùi Anh Tuấn lại thản nhiên quảng bá cho dịch vụ này. Tiếp đó tối 30/1, Bùi Anh Tuấn bị lộ hát nhép ca khúc ‘Nơi tình yêu bắt đầu’ tại một quán bar ở Hà Nội. Và điều đáng nói là, anh chàng “hồn nhiên” hát nhép ca khúc hit từng làm nên tên tuổi của mình tại Giọng hát Việt 2012.

Hàng trăm khán giả đã ồ lên đầy thất vọng khi phát hiện ra chàng ca sỹ này hát nhép.

Không lâu sau đó, Bùi Anh Tuấn lại phải đón nhận thêm rắc rối mới. Nam ca sĩ đã đăng tải trên facebook cá nhân một bức ảnh khá "nhạy cảm". Hình ảnh "hoàng tử" hồn nhiên hút thuốc lá cùng lời bình luận: "Tập tành ăn chơi cho đời thảnh thơi" đã khiến cư dân mạng dậy sóng.

Xuất hiện trong chương trình ca nhạc tại 1 phòng trà vào tháng 4/2013, Bùi Anh Tuấn còn sử dụng trái phép ca khúc "Lạc" của nhạc sỹ trẻ Phạm Toàn Thắng để gửi đến khán giả.

Bùi Anh Tuấn dường như đang cho mình là ngôi sao khi 2 lần tự ý bỏ chương trình tổng duyệt của Bài hát yêu thích mà không thông báo với BTC, cho êkíp chương trình Chuyên cơ số 6 "leo cây" sau nhiều công sức chuẩn bị.

Rất nhiều người tỏ ra thắc mắc rằng Bùi Anh Tuấn sinh hoạt vô tổ chức như thế nào, tính tình bất cẩn ra sao mà luôn "mất giấy tờ" đúng lúc cần thiết như thế.

Hà Hồ không biết dạy học trò

So với dàn thí sinh The Voice và các thành viên trong Team Hồ Ngọc Hà, không thể phủ nhận “hoàng tử kính cận” được HLV ưu ái và “cưng” ra mặt.

Hồ Ngọc Hà còn đích thân viết lời nhạc Việt “Like a man” (Sẽ thôi chờ mong) cho Bùi Anh Tuấn thể hiện trên sân khấu mang tính chất quyết định ra đi hay ở lại như The Voice. Không những vậy, Hà Hồ còn tranh luận gay gắt với Thu Minh, Trần Lập chỉ để bênh vực Bùi Anh Tuấn.

“Anh Trần Lập từ đầu chương trình tới giờ cứ hay so sánh giọng ca này với giọng ca kia, trong khi em nghĩ giọng ca là do trời sinh anh ạ. Không ai muốn lựa chọn giọng của mình giống như người khác đâu, bởi vì trên đời có nhiều người sở hữu chất giọng giống nhau lắm. Vấn đề ở đây là chúng ta đều thấy Bùi Anh Tuấn đang thoát ra khỏi những gì mà người ta cố gắng gán ghép cho sự giống nhau không hề mong muốn đó!”,

Khi Bùi Anh Tuấn liên tiếp vướng phải scandal chưa tốt nghiệp cấp 3, bị tố bội bạc, Hồ Ngọc Hà đã tỏ ra lo lắng cho học trò cưng.

"Khổ thân em trai của chị, chị hiểu em đang rối bời thế nào khi đối mặt với "dư luận". Em à! khán giả yêu mến em bởi giọng hát, vậy thì hãy luôn giữ trái tim họ bằng chính giọng hát của mình. Điều đầu tiên hãy tập trung thật tốt cho vòng thi tới, hãy sống đúng em nhé. Còn "quậy" à? Đôi khi một chút cho thú vị cũng được".

Ngoài ra, Hà Hồ còn tổ chức những đêm nhạc cho Bùi Anh Tuấn góp mặt. Thậm chí cô còn muốn  Bùi Anh Tuấn chuyển tới gần nhà: "Chị muốn tôi chuyển về gần nhà chị để có thể sát sao và chia sẻ với tôi khi tôi thấy mình hụt hẫng nhất. Đôi lần khi rảnh, chị Hà ghé thăm và trò chuyện với tôi", Bùi Anh Tuấn nói.

Bùi Anh Tuấn nổi tiếng về giọng hát thì ít, nhắc đến tên của ca sĩ trẻ này, người ta liên tưởng đến scandal hát nhép, thất hứa, nói dối nhiều hơn.

Chính vì có lẽ cưng chiều học trò quá mức nên Hà Hồ đã làm hư Bùi Anh Tuấn. Bùi Anh Tuấn thay vì học được những điều tốt lại học tật xấu của showbiz.

Hồ Ngọc Hà đã không dạy Bùi Anh Tuấn bài học về cách ứng xử người nghệ sĩ. Thay vì chỉ ra rằng học trò đã sai và nên ứng xử thế nào cho phải phép thì cô cứ adua, an ủi, coi học trò là ngôi sao.

Và kết quả sau gần 1 năm đào tạo của Hà Hồ chỉ thấy học trò Bùi Anh Tuấn đổ đốn với liên tiếp các scandal và thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :