Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Fan buồn bã vì 2NE1, BoA, Super Junior, Big Bang

Thông tin cập nhật từ làng giải trí K-Pop.

Dream Concert 2013 vắng mặt nhiều “sao lớn”

Ban tổ chức Dream Concert 2013 vừa tiết lộ danh sách những nhóm nhạc, nghệ sĩ sẽ có mặt tại chương trình. Dream Concert là sự kiện âm nhạc lớn nhất được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc.

Concert lần thứ 19 này sẽ được tổ chức vào ngày 11/5 tại Sân vận động World Cup tại Seoul. Danh sách các nghệ sĩ, nhóm nhạc tham gia bao gồm: SHINee, B2ST, INFINITE, 2AM, U-KISS, ZE:A, Girls’ Generation, KARA, 4minute, T-ara, SECRET, SISTAR, EXO, B1A4, Rainbow, Huh Gak, Girl’s Day, SPEED, BTOB, EvoL, và VIXX. Danh sách này thiếu vắng nhiều gương mặt nghệ sĩ, nhóm nhạc lớn như: BOA, TVXQ, Super Junior, FT Island, 2NE1, Big Bang… khiến cộng đồng fan K-Pop tại nhiều quốc gia tỏ ra rất buồn bã vì không được ngắm nhìn thần tượng của mình trong một show lớn như Dream Concert.


Trước màn trình diễn tại concert sẽ là phần chụp ảnh trên thảm đỏ. Nhà sản xuất concert cho biết: "K-Pop đã trở thành một phần không thể thiêu tạo nên dấu ấn mạnh mẽ của làn sóng Hallyu và "Dream Concert" ở đầu chiến tuyến. Đây thực sự là bước đi mới cho sự phát triển của Hàn Quốc trong việc xây dựng ngành sản xuất cũng như nâng cao thương hiệu giải trí Hàn Quốc. Năm tới, Dream Concert sẽ kỉ niệm 20 năm. Chúng tôi đang chuẩn bị bước tiếp theo để tạo ra giá trị thương hiệu mới. Năm nay sẽ là concert quan trọng và có nhiều ý nghĩa khi tuyên bố sự thay đổi đó".

Dream Concert là sự kiện thuộc làn sóng Hallyu, thu hút fan không chỉ trong phạm vi Hàn Quốc mà còn lan sang cả Nhật Bản, Mỹ, Trung Đông... góp phần quảng bá sâu rộng K-Pop trên phạm vi toàn cầu.

G-Dragon được so sánh với Michael Jackson

Trang Billboard.com gần đây phủ sóng rộng rãi tin tức về concert của G-Dragon. Hai phóng viên Jeff Benjamin và Jessica Oak của Billboard đã cho đăng tải một bài viết với tiêu đề “G-Dragon bắt đầu khởi động Tour diễn vòng quanh thế giới” để bàn luận về concert của riêng G-Dragon  “2013 G-Dragon World Tour - One of a kind" vừa được tổ chức tại Seoul vào ngày 30 và 31 tháng 3.


Hai phóng viên thậm chí đã so sánh G-Dragon với Michael Jackson, không tiếc những ngôn ngữ dành để miêu tả concert của trưởng nhóm Big Bang “sôi động, liên tục trong hai giờ, tầm cỡ Michael Jackson”. Ngoài ra các màn trình diễn cũng được giới thiệu một cách sinh động. Tác giả bài báo đã thuật lại buổi biểu diễn:“Với những đạo cụ hoành tráng, trang phục liên tục được thay đổi, nhiều màn hình đèn LED sáng rực, và những tia sáng laser cực lấp lánh, buổi biểu diễn tràn đầy năng lượng, một số màn trình diễn biểu diễn lại bản remix các ca khúc riêng của G-D từ ngày mới ra mắt solo như “Heartbreaker” và ca khúc đình đám”One of a kind”.


Bài báo này cũng trích dẫn những câu nói của Travis Payne và Stacy Walker, ban tổ chức và nhà sản xuất của “2013 G-Dragon World Tour - One of a kind". Trước đây, Stacy Walker từng hợp tác với Michael Jackson trong tour diễn “This Is It” và Travis Payne từng là nhà hợp tác sản xuất phim. Các nhà sản xuất phụ trách xây dựng tour diễn thế giới của G-Dragon đã không tiếc lời khen ngợi anh ấy, “GD có những tố chất của cả MJ và Lady Gaga.”

2013 G-Dragon World Tour - One of a kind" dự định sẽ đi qua 13 thành phố ở phạm vi 8 quốc gia. Sau các concert tại Seoul, G-Dragon đã biểu diễn ở Fukuoka, Nhật Bản vào ngày 6/4.


PSY đẩy ngày phát hành single "Gentleman"


YG Ent đã đăng một bức ảnh mới trên trang blog chính thức của mình thông báo về sự phát hành phủ sóng trên phạm vi toàn cầu sản phẩm mới của Psy. Đây là sự thay đổi so với kế hoạch trước đó, phát hành ở Hàn Quốc trước vào ngày 12/04, và sau đó là toàn thế giới vào ngày 13/04.


Tuy nhiên, do số lượng lớn những lời yêu cầu từ fan trên khắp thế giới, muốn được nghe bài hát cùng với khán giả Hàn Quốc, nên công ty quản lý đã quyết định sẽ phát hành qua iTunes tại 119 quốc gia cùng một lúc với tại nội địa. Thời điểm được chọn là vào nửa đêm ngày 12/04 (giờ Hàn Quốc).

Không chỉ bài hát mà MV cũng rất được mong chờ bởi sự tham gia của thành viên "Infinity Challenge" và Ga In của BEGs. Sau khi phát hành trên toàn thế giới, PSY sẽ biểu diễn bài hát lần đầu tiên tại concert "HAPPENING" của mình vào 13/4.

Jay Park phát hành single album và MV cho "JOAH"

Single album này gồm 1 ca khúc chủ đề, được tiết lộ trước đó là "JOAH", ngoài ra còn có 2 ca khúc khác là "1HUNNIT" và “Welcome”. Cả 3 ca khúc này đều thuộc dòng nhạc R&B, Ballad và Hip Hop.


"JOAH" là ca khúc nối tiếp mang phong cách tình ca của Jay Park, tiếp tục thể hiện khai thác những cảm xúc nhẹ nhàng của chàng cựu thành viên 2PM. Cùng góp sức cho sự trở lại của Jay Park còn có ban nhạc Common Ground của chương trình SNL Korea, cũng như thành viên trong nhóm nhảy tại quê nhà Cha Cha Malone (AOM)!
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :