Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Tài năng K-Pop Star 2 sẽ về tay ai?

Năm nay, đại gia nào sẽ được quán quân Akdong Musician lựa chọn?
Cuối tuần vừa rồi, vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc K-Pop Star 2 đã diễn ra với cuộc so găng gay cấn của 2 tài năng: Bộ đôi Akdong Musician và thí sinh nhỏ tuổi Bang Ye Dam. Cuộc đua trở nên quyết liệt khi Top 2 đều là những thí sinh sở hữu giọng hát và phong cách biểu diễn ấn tượng. Akdong Musician thể hiện 2 ca khúc MMMBop (Hanson) và Hot Goodbye (Toy). Bang Ye Dam thể hiện 2 ca khúc Officially Missing You (Tamia) và Karma Chameleon (Culture Club).
Tài năng KPop Star 2 sẽ về tay ai
Quán quân Akdong Musician sẽ chọn ai?
Kết quả chung cuộc, Bang Ye Dam ngậm ngùi về nhì dù chỉ kém Akdong Musician đúng… 3 điểm (Akdong Musician: 573 điểm và Bang Ye Dam: 570 điểm).
Như vậy, Akdong Musician đã trở thành quán quân K-Pop Star mùa giải thứ 2 và có quyền lựa chọn một trong 3 “đại gia SM”, JYP và YG để đầu quân. Năm ngoái, Quán quân Park Ji Min đã lựa chọn JYP, Á quân Lee Hi về với YG và cả 2 đều đã có những thành công nhất định. Còn SM đã từ chối nhận các thí sinh khác bởi lý do chưa có thí sinh nào thực sự độc đáo và hợp với phong cách của SM.
Năm nay, Quán quân Akdong Musician sẽ chọn ai và liệu SM có còn “khó tính” như năm ngoái?
Trong suốt cuộc thi K-Pop Star 2, Akdong Musician dường như nhận được sự ưu ái nhiều hơn từ J.Y.Park và cũng có vẻ họ hợp nhất với JYP Entertainment. Trong vòng thi được YG huấn luyện, chỉ có J.Y. Park là thích phong cách của Akdong Musician. Còn BoA, thậm chí chính Yang Hyun Suk lại lắc đầu. Khi được chuyển qua SM, Akdong Musician được tư vấn biểu diễn một ca khúc cover chứ không phải hát ca khúc họ tự sáng tác như những vòng trước, và lần đó nhóm lại bị J.Y. Park và Yang Hyun Suk chê vì đã đánh mất màu sắc riêng. Đến đêm thi Chung kết, Akdong Musician được JYP đào tạo và tư vấn. Màn trình diễn của họ nhận được lời khen ngợi từ cả 3 vị giám khảo và kết quả chung cuộc, họ đã giành chiến thắng.
Tài năng KPop Star 2 sẽ về tay ai
Akdong Musician gây ấn tượng bằng tài năng âm nhạc thật sự
Tuy nhiên, nếu lựa chọn YG hay SM, Akdong Musician cũng sẽ có rất nhiều lợi thế. Về với YG, Akdong Musician có thể yên tâm rằng họ sẽ được tự do phát triển màu sắc âm nhạc riêng của mình. Á quân Lee Hi là một ví dụ điển hình. Lee Hi được “bố” Yang tạo điều kiện phát huy hết khả năng của mình, đồng thời được thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Khả năng về với SM có lẽ sẽ ít hơn khi  có vẻ Akdong Musician không thật sự phù hợp với định hướng của công ty. Tuy nhiên, những lợi thế về danh tiếng cũng như sự lớn mạnh của SM sẽ đảm bảo Akdong Musician không bao giờ phải lo lắng về doanh thu.
Tài năng KPop Star 2 sẽ về tay ai
Á quân 12 tuổi Bang Ye Dam
Ngoài Akdong Musician, SM, YG và JYP còn có nhiều thí sinh tài năng khác để lựa chọn như Bang Ye Dam, Andrew Choi và Racoon Boys.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :