Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Uyên Linh lần đầu tranh HTV Awards

Xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình cùng những bài hát đi vào lòng người, mới đây là bài hit "Chờ người nơi ấy" làm mưa làm gió, có khả năng sẽ mang lại chiến thắng cho Uyên Linh.

Đợt bình chọn thứ nhất của Giải thưởng Truyền hình HTV  lần 7 – 2013 đã khép lại vào lúc 18h30 ngày 7/4 vừa qua. Top 3 cac nghệ sĩ trong từng hạng mục của mùa giải năm nay cũng đã được xác định. Đây cũng là giai đoạn quan trọng để khán giả bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích được vinh danh trong đêm trao giải ngày 4/5 tới đây.
Lĩnh vực ca nhạc vẫn là hạng mục nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm nhất. Năm nay, hạng mục này đã ghi dấu những thành quả của các nhân tố mới, trẻ và đầy tài năng, trong đó có Uyên Linh lần đầu được lọt vào top 3 của hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Tranh giải cùng chị sẽ là 2 cái tên quen thuộc là Văn Mai Hương và Hiền Thục
Văn Mai Hương, Hiền Thục từng có mặt ở top 3 Giải thưởng Truyền Hình HTV nhưng may mắn chưa mỉm cười với cả hai. Tuy nhiên, năm 2012 vừa qua với những sản phẩm âm nhạc cùng hình ảnh gần gũi trên sóng truyền hình, cả hai đã chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Uyên Linh lần đầu tranh HTW Awards.
Khác với 2 cái tên kể trên thì Uyên Linh là “tân binh” của mùa giải năm nay. Xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình cùng những bài hát đi vào lòng người, mới đây là bài hit Chờ người nơi ấy, Uyên Linh một lần nữa khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ bằng việc có mặt trong Top 3 giải thưởng năm nay. Với những lợi thế này, khả năng thắng giải của cô có thể nói là khá cao.
Hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất sẽ là cuộc đua của 3 chàng trai: Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn và Noo Phước Thịnh.
Hai lần đề cử, Hồ Trung Dũng đều xuất sắc đi đến Top 3 chung cuộc, nhưng chưa lần nào chạm tay vào chiếc cúp HTV.
Đức Tuấn cũng là một cái tên “đáng gờm” khi anh liên tiếp có mặt trong danh sách đề cử từ khi chương trình mới ra đời.
Một nhân tố mới nhưng cũng sẽ là một ẩn số thú vị, đó là Noo Phước Thịnh. Là một ca sĩ trẻ hoạt động rất tích cực cộng với một lượng fan hùng hậu, Noo Phước Thịnh sẽ là đối thủ của hai đàn anh Hồ Trung Dũng và Đức Tuấn.
Noo Phước Thịnh sẽ là đối thủ của hai đàn anh Hồ Trung Dũng và Đức Tuấn.
Ở lĩnh vực Phim Truyền hình cũng ghi dấu nhiều điều thú vị. Hạng mục Nam diễn viên chính được yêu thích nhất có mặt góp mặt 3 chàng trai: Quý Bình (phim Bước qua bóng tối), Nhan Phúc Vinh (Sao đổi ngôi) và Trí Quang.
Giải Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất là sự cạnh tranh  3 cái tên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ: Lê Bê La (phim Cá cược cuộc đời), Trịnh Kim Chi (Ngày hôm qua) và Ngọc Lan (Ầu ơ ví dầu).
Hạng mục Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất là “cuộc đua” của hai nghệ sĩ “lão làng” là Hoài Linh, NSƯT Kim Xuân cùng với “tài năng trẻ” Trấn Thành.
Lễ trao giải Giải thưởng Truyền hình HTV lần 7 – 2013 sẽ diễn ra vào ngày 4/5.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :