Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

4 giám khảo American Idol đồng loạt bị sa thải

Rating thảm hại của American Idol mùa thứ 12 đã khiến nhà sản xuất đưa ra một quyết định gây "sốc": cả 4 giám khảo sẽ bị sa thải!

4 giám khảo American Idol đồng loạt bị sa thải 1
Bốn vị giám khảo phải trở về nhà

Sau chương trình phát sóng hôm thứ Tư ngày 8/5 (giờ địa phương), vì số lượng người xem của American Idol giảm thảm hại nên tất cả các giám khảo, từ những người mới như Mariah Carey, Nicki Minaj, Keith Urban và cả "người cũ" Randy Jackson đều bị sa thải.


Alicia Keys trình diễn "Tears Always Win" trong chương trình
"Tất cả bốn người đều phải ra đi. Những nhà sản xuất cảm thấy họ đang đánh mất khán giả mục tiêu của chương trình, và họ muốn làm khán giả quay trở lại" - một nhân vật trong đội ngũ sản xuất cho biết. Thêm vào đó, giám khảo cũ Jennifer Lopez cũng được khẳng định là sẽ không trở lại.

Top 3 của American Idol trình diễn "Who Says"
Có lẽ American Idol sẽ có nhiều chính sách khác để thu hút nhân tài cho chương trình này, nhưng chắc chắn sẽ không phải là tăng tiền cát-sê cho giám khảo. Trước đó, Mariah Carey nhận được 18 triệu đô la Mỹ, Nicki Minaj 12 triệu đô la Mỹ và Jennifer Lopez nhận 15 triệu đô la Mỹ, nhưng chương trình vẫn không khá khẩm hơn.

American Idol mùa trước Lauren Aliana trình diễn ca khúc "Barefoot and Buckwild"
Lượng người xem chương trình tối thứ Tư 8/5 vừa qua chỉ là 11 triệu, thấp hơn rất nhiều so với trước đó. Giám đốc sản xuất của American Idol Nigel Lythgoe vì lý do này cũng sẽ phải ra đi.

Angie Miller trình diễn "Never Gone"

4 giám khảo American Idol đồng loạt bị sa thải 2
Angie Miller
Một tin khá sốc nữa với những khán giả của American Idol là trong chương trình phát sóng tối thứ Năm ngày 9/5 (giờ địa phương), thí sinh Angie Miller phải trở về nhà. Đây là một kết quả rất bất ngờ với cả giám khảo, khán giả và những người yêu mến chương trình này.

"Tôi cảm thấy cả sự ngọt ngào và cay đắng" - Thí sinh 19 tuổi phải trở về nhà chia sẻ sau khi thông tin được công bố trong chương trình American Idol tối thứ Năm vừa qua - "Tôi từng nghĩ rằng với cả chuyến về thăm quê, rồi rất nhiều bài báo... Tôi vẫn cảm thấy sự tự tin mà tôi từng có được...". Sau chương trình này, có thể Angie Miller sẽ ra nhiều album và xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, cũng như có nhiều hoạt động hơn nữa.

Chương trình American Idol diễn ra tối thứ Năm còn có sự tham gia của hai vị khách mời Alicia Keys với ca khúc Tears Always Win và thí sinh American Idol mùa trước Lauren Aliana trình diễn ca khúc Barefoot and Buckwild. Hai thí sinh còn lại: Candice Glover Kree Harrison sẽ tiếp tục có mặt trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào tuần sau.
-----------------------------------------------  

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :