Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Uẩn khúc sau sự ra đi của thành viên A Pink?

Bố của Yookyung, thành viên nữ vừa rời khỏi nhóm nhạc xứ Hàn, đã yêu cầu công ty quản lý phải gửi lời xin lỗi.

Ngày 23/4, cộng đồng fan của nhóm nhạc nữ A Pink khá bất ngờ khi A Cube Entertainment đột ngột đưa ra thông báo về việc thành viên Yookyung rời nhóm. Trong khi đó, cách đấy ít ngày, A Pink vừa mới tổ chức kỷ niệm 2 năm ngày debut. Lý do A Cube Entertainment đưa ra là Yookyung gặp khó khăn khi vừa tham gia hoạt động âm nhạc, vừa hoàn thành việc học tập tại trường. Sau khi suy nghĩ và trao đổi với công ty, Yookyung đã quyết định tạm dừng các dự án âm nhạc với A Pink để toàn tâm toàn ý theo học đại học.

 


Yookyung.


Dù có phần nuối tiếc nhưng người hâm mộ cũng "xuôi xuôi" với lý do hợp lý này và vẫn luôn ủng hộ Yookyung. Tuy nhiên, mới đây bố của Yookyung đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những gì A Cube Entertainment đã công bố.


Ông cho biết, quyết định để Yookyung rời A Pink là quyết định một chiều từ phía công ty quản lý. Yookyung và gia đình chỉ nhận được thông báo này trước đó một thời gian rất ngắn.


Bố Yookyung yêu cầu A Cube Entertainment ngừng đưa ra những thông tin sai cho báo chí. Ông nói: "Đừng cho rằng chỉ cần có quyền lực là có thể làm gì cũng được. Cộng đồng sẽ không dễ bị lừa gạt. Tôi yêu cầu công ty phải có lời xin lỗi chân thành với người hâm mộ và Yookyung".

 


Nhóm A Pink.


Trong khi đó, A Cube Entertainment đã trao đổi với Sports Donga và cho biết: "Chúng tôi đã thảo luận về việc này với gia đình Yookyung từ tháng 3. Chúng tôi cũng có văn bản thỏa thuận và Yookyung rời nhóm với sự đồng thuận của cả hai bên. Chúng tôi không thể tiết lộ nội dung của văn bản thỏa thuận này nhưng cam đoan không bao giờ tự ý để Yookyung ra đi mà không có sự đồng ý của cô ấy".
-----------------------------------------------  

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :