Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Big Bang háo hức vì sắp lập kỉ lục mới

Big Bang sẽ là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên tổ chức concert tại tất cả 6 nhà hát lớn nhất của Nhật.
Tour diễn sẽ bắt đầu bằng các concert tại Seibu Dome vào ngày 16-17/11 tới. Tiếp theo đó là hàng loạt concert tại Kyocera Dome (Osaka) từ 29/11 đến 1/12, tại Yahoo!Dome (Fukuoka) vào ngày 7-8/12; tại Nagoya Dome vào ngày 14-15/12, tại Tokyo Dome từ ngày 19-21/12 và kết thúc tại Kyocera Dome vào ngày 11-12/1/2014.
Big Bang háo hức vì sắp lập kỉ lục mới
Như vậy, tổng cộng Big Bang sẽ tổ chức 15 concert tại 6 nhà hát lớn nhất Nhật Bản. Dự kiến tour diễn sẽ thu hút hơn 720.000 người hâm mộ.
Đặc biệt, với tour diễn này, Big Bang sẽ là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên tổ chức concert tại tất cả 6 nhà hát lớn nhất của Nhật. Điều đáng nói, cũng chỉ mới có mình nghệ sĩ Nhật Mr. Children là làm được điều này.
Các thành viên Big Bang rất háo hức với tour diễn kỉ lục này. T.O.P chia sẻ: “Tôi chỉ muốn gặp fan Nhật càng sớm càng tốt”. Taeyang: “Tôi rất hạnh phúc vì có cơ hội biểu diễn tại 6 nhà hát lớn này. Tôi đặc biệt cảm ơn sự ủng hộ của mọi người”.
Big Bang háo hức vì sắp lập kỉ lục mới
Daesung: “Cảm ơn các bạn vì đã luôn dành tình cảm và ủng hộ cho Big Bang. Với cá nhân tôi, tôi đang thực hiện tour diễn solo của mình. Tôi cũng đã đến thăm nhiều thành phố của Nhật và có nhiều kỉ niệm khó quên. Năm 2012 quả thật là một năm thật đáng nhớ”.
Seungri: “6 nhà hát lớn nhất của Nhật! Thật không thể tin nổi. Dĩ nhiên là tôi rất vui rồi, bên cạnh đó tôi cũng có một chút lo lắng”.
-----------------------------------------------  

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :