Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Chương trình tư vấn: “Phát huy tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ”

Nhiều phụ huynh thường cảm thấy lúng túng khi muốn con học đàn nhưng con lại thích học vẽ hay khi mua rất nhiều sách học tiếng Anh cho con nhưng con lại không thích sách mà thích học tiếng Anh qua các bài hát.

Thực tế cho thấy, mỗi cá nhân có một năng khiếu và một thế mạnh riêng. Điều này được chứng minh qua thuyết “Trí thông minh đa dạng” được định nghĩa vào năm 1983 bởi Howard Gardner- một nhà tâm lý học người Mỹ. Thuyết đã chỉ ra rằng trí thông minh được đánh giá thông qua 8 loại: Ngôn ngữ, Logic/toán học, hình ảnh/không gian, âm nhạc, cơ thể/vận động, giao tiếp xã hội, cá nhân độc lập, và tự nhiên. Hiểu rõ năng khiếu của từng trẻ là rất quan trọng trong việc phát huy tối đa tiềm năng trí tuệ.

Vào ngày 29/6/2013, trường mầm non Canada Maple Bear tổ chức chương trình tư vấn: Phát huy tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ. Với diễn giả chương trình là Bà Janice Leroux, Chuyên gia giáo dục tới từ Canada. Chương trình đưa ra những khái niệm về trí thông minh đa dạng, giúp chúng ta hiểu thêm về nhu cầu, tiềm năng và phương pháp học tập của từng trẻ. Đặc biệt hơn, trong chương trình các giáo viên sẽ mô phỏng hoạt động giảng dạy giúp trẻ khơi gợi và phát huy tối đa tiềm năng trí tuệ. Buổi tư vấn còn là dịp để các quý vị trao đổi cùng các chuyên gia giáo dục, các thầy cô giáo về các phương pháp phát huy tiềm năng trí tuệ cho trẻ.


Hội thảo miễn phí dành cho phụ huynh có con từ 0 đến 6 tuổi. Trong suốt quá trình hội thảo, bé được vui chơi và chăm sóc bởi các giáo viên Maple Bear.
Chương trình tư vấn: “Phát huy tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ” 1
Các bậc phụ huynh hào hứng tham gia một buổi hội thảo giáo dục của Maple Bear


Chương trình tư vấn: “Phát huy tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ” 2
Phụ huynh và giáo viên đang trao đổi về các phương pháp giáo dục


Chương trình tư vấn: “Phát huy tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ” 3

Chương trình tư vấn: “Phát huy tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ” 4
Diễn giả Janice Leroux và các cô giáo đang mô tả các bí quyết giáo dục trẻ nhỏ

Thời gian và địa điểm:

Thời gian: 15:00 – 17:00, Thứ Bảy - ngày 29/6/2013
Địa điểm: Trường mầm non Canada Maple Bear, tầng 7, tòa tháp Vincom 2, 114 Mai Hắc Đế, Hà Nội.
-----------------------------------------------  

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :