Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Đêm thi thiếu "lửa"

Tập 4 cuộc thi “Giọng hát Việt” có 14 giọng ca cùng nhau tranh tài với nhiều thể loại âm nhạc từ những ca khúc Rock, các bản tình ca nổi tiếng thế giới hay giai điệu sâu lắng, da diết đến từ tác phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tuy nhiên, đêm thi chưa thực sự bùng nổ.
Một số thí sinh từng tham gia vào “Giọng hát Việt 2012” cũng như những thí sinh quá quen thuộc trong nhiều cuộc thi ca nhạc như: Nguyễn Lâm Hoàng Phúc, Lưu Thanh Thanh, Phạm Quốc Huy, Nguyễn Thái Quang... không tạo nên sức hấp dẫn trong đêm thi. Ngoài ra, đêm thi cũng xuất hiện một số giọng ca truyền cảm, trong sáng, phóng khoáng, ma quái như: Hồng Gấm, Thùy An, Nguyệt Anh, Nguyễn Dương Nhật Quang, Nông Tiến Bắc, Nguyễn Xuân Lân.
 

Tập 4 kết thúc chứng kiến sự vượt lên ngoạn mục của Quốc Trung khi lần đầu tiên anh dẫn đầu trong việc lôi kéo thí sinh, với việc thêm 5 thành viên mới trong đội của mình. Trái với những lo lắng của khán giả khi bắt đầu chương trình, càng nhập cuộc Giọng hát Việt, huấn luyện viên Quốc Trung ngày càng hóm hỉnh, sâu sắc nhưng cũng đầy “duyên dáng” và như lời Mr. Đàm nói: “Anh Quốc Trung ngồi vào ghế này là đúng rồi và tôi like cho anh ấy 10 lần”.
 
 
Bên cạnh đó, Quốc Trung còn khẳng định được vị thế của một producer hàng đầu cùng những trải nghiệm về Rock khi các thí sinh hát Rock liên tiếp bị anh chiêu dụ. So với sự bứt phá tuần trước, tuần này Đàm Vĩnh Hưng lại không giữ được phong độ khi số thí sinh anh giành được là ít nhất với chỉ 2 người. Vẫn duy trì sự ngọt ngào, sâu sắc và thuyết phục của mình, Hồng Nhung và Mỹ Linh đều có thêm 3 thành viên mới về mỗi đội.
 

Trong đêm thi thứ 4 vòng Giấu mặt tiếp tục chứng kiến những màn tranh giành nảy lửa của các huấn luyện viên, họ mới hòa hợp và tung hứng nhau ngay đó nhưng chỉ ít phút sau lại không khoan nhượng trong cuộc đua lôi kéo thí sinh.
-----------------------------------------------  

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :