Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Bật mí hai kịch bản cho đêm đăng quang The Voice Kids

Quang Anh và Mỹ Chi thắng cuộc phù hợp với kịch bản "đổi đời" nhờ một cuộc thi. Ngọc Duy trở thành quán quân, The Voice Kids sẽ đặc biệt bất ngờ.
Giọng hát Việt nhí đang bước vào chặng đua cuối cùng để xác định ngôi vị quán quân cho mùa giải đầu tiên. Tranh tài trong đêm chung kết gồm ba gương mặt sáng giá nhất của ba đội: Phương Mỹ Chi đội HLV Hiền Thục, Quang Anh đội cặp vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh) và Ngọc Duy đội HLV Thanh Bùi.
Nếu đưa lên bàn cân so sánh giữa Quang Anh và Mỹ Chi và Ngọc Duy khó có thể đoán trước được kết quả bởi mỗi thí sinh nhí đều sở hữu những lợi thế riêng.
Mỹ Chi ngọt ngào với dân ca
 Mỹ Chi trở thành hiện tượng ngay tập đầu tiên The Voice Kids
Với Phương Mỹ Chi, có thể nói đây là thí sinh duy nhất ngay từ lần đầu tiên cất giọng ca đã trở thành hiện tượng của The Voice Kids. Tại vòng Giấu mặt, Mỹ Chi đã lập tức chinh phục toàn bộ dàn HLV khi thể hiện ca khúc Quê em mùa nước lũ. Giữa những màu sắc hiện đại với những ca khúc tiếng anh, sự xuất hiện của Mỹ Chi trong trang phục bà ba và dòng nhạc dân gian đã mang đến sự bất ngờ, tạo sức hút mãnh liệt cho khán giả. Giọng ca của Mỹ Chi được HLV Hiền Thục đánh giá “giọng ca giàu cảm xúc, khi cất lên làm cho tất cả các trái tim đều tan chảy”.
Vẫn với giọng ca ngọt ngào và dòng nhạc dân gian ấy, Mỹ Chi đã chiến thắng thuyết phục trước Phương Duyên và Quang Nhật với Liên khúc ba miền tại vòng Đối đầu. Tại vòng liveshow, dù sức khỏe không tốt, Mỹ Chi vẫn chinh phục khán giả với ca khúc Lòng mẹ và gây bất ngờ với phong cách tomboy khi thể hiện ca khúc Áo mới Cà Mau. Trong đêm bán kết The Voice Kids, Mỹ Chi một lần nữa khiến khán giả “sởn da gà” với liên khúc Sa mưa giông - Nhớ mẹ lý mồ côi.
 Chọn cách an toàn với dòng nhạc "tủ", Mỹ Chi có thể đạt ngôi vị quán quân?
Với một cuộc thi trong chương trình truyền hình thực tế mà vai trò quyết định nằm trong tay khán giả thì việc tạo được sức hút như Mỹ Chi đã mang lại cho em nhiều ưu thế. Ngay như kết quả bình chọn giành vé vào chung kết, Mỹ Chi cũng hơn hẳn Quang Anh và bỏ xa Ngọc Duy. Tuy nhiên, thế mạnh cũng chính là điểm yếu của Mỹ Chi khi từ vòng đầu đến vòng cuối em chỉ chọn duy nhất dòng nhạc dân ca để thể hiện. Trong khi các thí sinh đều phải đối mặt với những thử thách mới từ các HLV và phải vượt qua nó thì Mỹ Chi luôn được ưu ái thể hiện duy nhất một dòng nhạc “tủ”. Có không ít ý kiến cho rằng, sau một chặng đường dài của The Voice Kids dường như Mỹ Chi vẫn dừng lại ở điểm xuất phát. Tuy nhiên, có nhiều khán giả đã nhận ra ngay giọng ca đặc biệt từ khi em cất những tiếng ca đầu tiên.
Ngọc Duy giàu cảm xúc
Trái ngược với Mỹ Chi, Ngọc Duy chứng minh sự tiến bộ từng ngày, đầy mới mẻ khi chinh phục những thử thách mới.
Sở hữu giọng ca trong veo, vang và đầy cảm xúc và cũng từng khiến cả 4 HLV phải tranh giành nảy nửa ngay tại vòng Giấu mặt khi thể hiện ca khúc Gặp mẹ trong mơ, Ngọc Duy cũng sẽ là một ẩn số thú vị cho vị trí quán quân.
 Tại vòng Giấu mặt khi thể hiện ca khúc Gặp mẹ trong mơ Ngọc Duy đã gây ấn tượng với giọng ca vang và giàu cảm xúc
Ngọc Duy với ca khúc My Kool Vietnam trong đêm bán kết
Vượt qua 2 đối thủ nặng ký là Chiến Thắng và Hải Khang trong ca khúc Sóng tình bạn do chính HLV Thanh Bùi viết lời mới, Ngọc Duy đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Sau những màn biểu diễn sôi động ấy, Ngọc Duy lại khiến Hiền Thục phải bật khóc vì giọng hát đầy cảm xúc qua ca khúc Giấc mơ trưa - một sáng tác nhạc sĩ Giáng Son, hay phiêu theo lời ca của ca khúc Hồ trên núi của nhạc sĩ Phó Đức Phương – một ca khúc không phải dễ đã được em làm mới một cách độc đáo và thú vị. Trong đêm bán kết The Voice Kids không chỉ thể hiện trọn vẹn My Kool Vietnam - một sáng tác của Thanh Bùi, Ngọc Duy còn khiến khán giả ngạc nhiên khi thể hiện đoạn beat box khá điêu luyện.
Điểm bất lợi của Ngọc Duy là không có được lượng fan khủng như Quang Anh và Mỹ Chi, nhưng với giọng ca đầy cảm xúc, Ngọc Duy vẫn là một đối thủ mà hai thí sinh nhí không thể xem nhẹ trong màn đọ sức sắp tới.
Quang Anh mới mẻ và tinh tế
So với Mỹ Chi và Ngọc Duy, giọng ca nhí Quang Anh đang trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân. Không tạo được hiệu ứng khán giả ngay từ lần đầu tiên xuất hiện như Mỹ Chi, nhưng những gì mà Quang Anh làm được đã không phụ công của cặp vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh và chứng minh quyết định của cặp HLV này ở vòng đối đầu là hoàn toàn đúng đắn.
Trong Liveshow 1, với giọng hát mạnh mẽ và khả năng xử lý tinh tế ca khúc Chiếc khăn Piêu, Quang Anh đã thực sự tỏa sáng. Màn trình diễn chuyên nghiệp của Quang Anh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả và nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ các HLV. Cứu nguy cho đêm diễn, dường như sân khấu The Voice Kids là dành riêng cho Quang Anh vậy.
 Quang Anh gây bất ngờ với Chiếc khăn Piêu
 Màn biểu diễn chuyên nghiệp của giọng ca nhí đến từ Thanh Hóa
Sau màn biểu diễn thành công với bản hit của Tùng Dương, trong liveshow 4, Quang Anh tiếp tục mang đến đêm diễn ca khúc Sắc màu đầy mới lạ. Với những khúc ngân kỹ thuật, Quang Anh đã làm chủ được sân khấu cùng sự hỗ trợ của một dàn trống hoành tráng, cống hiến cho người xem một buổi trình diễn thực thụ.
Từ một cậu bé hát rock với Đám cưới chuột Come Together, Quang Anh đã trưởng thành nhanh chóng với Chiếc khăn piêu trong trang phục của người dân tộc miền núi phía Bắc và đêm Bán kết The Voice Kids, sự hóa thân với hình ảnh một cậu bé dân tộc với ca khúc rất lạ của nhạc sĩ Tây Nguyên Nguyễn Cường: Thềnh thềnh Oh ơi của Quang Anh cũng nhận được nhiều lời tán thưởng.
Và những câu chuyện xúc động
Ngoài giọng hát, Quang Anh và Mỹ Chi đều phù hợp cho kịch bản đăng quang ngôi vị quán quân với những câu chuyện gây xúc động.
Sinh ra trong gia đình khó khăn, bố làm nghề chở hàng hóa thuê còn mẹ mở quầy chè nhỏ ngay cạnh nhà, hình ảnh cô bé Mỹ Chi sớm hôm phụ mẹ bán hàng đã được khán giả ngày càng yêu mến. Ngay cả niềm đam mê ca hát, những bài học đầu tiên trên con đường nghệ thuật của Mỹ Chi cũng được nhen lên bởi cô Út – người trước đây cũng từng là ca sĩ nhưng biến chứng của căn bệnh tiểu đường khiến đôi mắt cô mờ dần. Bởi vậy, Mỹ Chi đi hát không chỉ để thỏa niềm đam mê của chính mình mà còn thay cô Út thực hiện giấc mơ dang dở và với một mong muốn rất thực tế là có thể đỡ đần cho mẹ.
 Quang Anh và mẹ trong cuộc mưu sinh thường ngày
Còn Quang Anh, câu chuyện của em cũng khiến nhiều khán giả cảm động rơi nước mắt. Sau những màn biểu diễn đầy cá tính trên sân khấu ít ai biết cậu bé Quang Anh từng phải chiến đấu với căn bệnh viêm màng não. Chính niềm tin và nghị lực phi thường đã giúp Quang Anh vượt qua được căn bệnh để tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ ca hát. Phía sau sân khấu, hình ảnh cậu bé nhỏ thó cùng mẹ đấy xe rác trong cuộc mưu sinh đầy vất vả hay mong ước trở thành quán quân để lấy tiền xây nhà cho mẹ cũng để lại những dấu lặng vô cùng đẹp đẽ trong lòng khán giả khi nhắc đến Quang Anh.
-----------------------------------------------
Sửa chữa điều hòa tại Hà Nội Lich van nien Lễ ăn hỏi Tu vi Xem boi Xem ngay tot xau Lich am

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :