Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Chung kết Giọng hát Việt nhí (7-9): Ai sẽ là quán quân?

Sau vòng bán kết đầy màu sắc, ba gương mặt xuất sắc nhất của The Voice Kid là: Quang Anh (đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang), Ngọc Duy (đội Thanh Bùi) và Phương Mỹ Chi (đội Hiền Thục) sẽ cùng nhau thi tài trong đêm chung kết đầy kịch tính vào tối 7-9-2013. Ai sẽ là người “vượt lên chính mình”, bứt phá để giành ngôi quán quân của Giọng hát Việt nhí mùa giải đầu tiên này?

Trong liveshow 5, 9 thí sinh Giọng hát Việt nhí đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc hoành tráng và ấn tượng với nhiều tiết mục khá trọn vẹn. Phương Mỹ Chi, Quang Anh đã thể hiện những ca khúc mang đậm bản sắc văn hóa Việt của nhiều vùng miền khác nhau khá thành công. “Chị Bảy” Phương Mỹ Chi vẫn trung thành với các khúc dân ca ngọt ngào. Phương Mỹ Chi đã làm khán giả xao xuyến khi cất giọng ca ngọt ngào qua liên khúc Sa mưa giông - Nhớ mẹ lý mồ côi. Còn cậu bé Quang Anh được xem là “tắc kè hoa” của The Voice Kid khi liên tục biến hóa để tạo ra  sự mới lạ trong mỗi lần xuất hiện. Em đã rất thành công khi vừa nhảy vừa trình bày ca khúc Thềnh thềnh oong ơi  của nhạc sĩ Nguyễn Cường. Chàng tí hon Ngọc Duy cũng không kém cạnh khi chinh phục khán giả bằng giọng hát đẹp, vũ đạo nhuần nhuyễn, tài beatbox sành điệu khi thể hiện ca khúc My Kool Vietnam do chính HLV của mình sáng tác.



Ba thí sinh vào chung kết: Quang Anh, Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy
Dù các thí sinh đều ngang tài ngang sức song chính sự bình chọn của khán giả đã quyết định 3 gương mặt đi tiếp vào chung kết. Với một Phương Mỹ Chi giàu cảm xúc, ngọt ngào qua các làn điệu dân ca;  một Ngọc Duy hồn nhiên mà độc đáo và một Quang Anh biến hóa đa sắc màu, ai sẽ lên ngôi quán quân trong đêm chung kết sắp tới. Chương trình sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 7-9-2013, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.   
-----------------------------------------------
Sửa chữa điều hòa tại Hà Nội Lich van nien Lễ ăn hỏi Tu vi Xem boi Xem ngay tot xau Lich am

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :