Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Ya Suy mua bài hát chứ không mua lợn

Sau 4 tuần liên tục đứng đầu bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần. Ya Suy đã cùng nhạc sĩ Y Phôn K’sor có mặt tại trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 tối 1/9 để nhận giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 8. Được biết Ya Suy sẽ dùng tiền từ giải thưởng để mua một bài hát mới để hát.

 
Trước đó Ya Suy cũng đã từng chia sẻ dùng tiền thưởng sau khi đạt ngôi vị quán quân cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam năm 2012 để...mua lợn.
[links()
Dùng tiền thưởng để mua bài hát mới
 
Ca khúc "Đôi chân trần" đã được Ya Suy thể hiện xuất sắc trong đêm Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 vừa qua. Phần trình bày tuyệt vời của anh đã khiến cho khán giả phải lặng mình lắng nghe và nhạc sĩ Bảo Chấn, thành viên của hội đồng bình luận chương trình phải thốt lên rằng: "Hôm nay ca khúc này làm cho tôi nghẹn lời, Yasuy hát không phải cực kỳ điêu luyện, hồn nhiên nhưng chạm đúng trái tim tôi".
 
Ngay sau đêm Liveshow 8 kết thúc, ca khúc "Đôi chân trần" do anh trình bày đã nhanh chóng lọt top 10 và đánh bật ca khúc "Yêu mình anh" của đàn chị Thu Minh vốn đã chiếm giữ ngôi vị này 2 tháng liên tiếp, để bất ngờ dành vị trí quán quân top 10, Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích. 
 
Ya Suy và nhạc sĩ Y Phôn K’sor nhận giải thưởng
Ya Suy và nhạc sĩ Y Phôn K’sor nhận giải thưởng
 
Việc ca khúc mà Ya Suy biểu diễn lọt top và chiếm giữ ngôi vị quán quân trong bảng xếp hạng hàng trăm ca khúc, ngay lập tức trở thành một hiện tượng trong làng nhạc Việt. 
 
Khi được hỏi với số tiền nhận được từ giải thường này sẽ làm gì, Ya Suy thật thà trả lời: "Tôi sẽ dùng số tiền này mua một bài hát mới để hát thật hay tặng mọi người". Có lẽ quán quân VietNam Idol đã trưởng thành hơn rất nhiều sau cuộc thi.
 
Trước đó, trong phút đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2012 tối 1/2, tại TP HCM, khi được MC Huy Khánh hỏi sẽ làm gì với số tiền thưởng 600 triệu đồng, Ya Suy đã làm khán giả cười ngất với câu trả lời chân chất.
 
Chàng dân tộc cười tươi rói, ngượng nghịu nói: "Em mong muốn nhất là sau khi có giải sẽ dùng số tiền này cho đàn lợn của mình và mua thêm đàn lợn nữa về nuôi".
 
Anh cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc bởi sự việc đến ngoài sức tưởng tượng. Khi nhắc về số tiền thưởng, Ya Suy đính chính là anh sẽ không chỉ dành một phần để mua đàn lợn như khi phát biểu trên sân khấu, mà trích ra một con số lớn dùng để đầu tư vào việc học hát. Anh hy vọng, khán giả sẽ thấy anh ngày càng chuyên nghiệp hơn.
 
Chàng trai dân tộc thật thà và một "ông hoàng" mưu mẹo
 
Nếu một chàng trai người dân tộc dám thật thà bày tỏ suy nghĩ đơn sơ của mình khi có tiền giải thưởng, sẽ dùng vào việc nuôi lợn, .. và mơ ước cao lên khi chàng trai ấy dành tiền giải thưởng để mua một bài hát mới hát cho khán giả thì thời gian gần đây, khán giả đang nhức lòng với việc Đàm Vĩnh Hưng đã dùng những lời nói "thiếu văn hóa" với một nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí Việt Nam, vị nhạc sĩ mà mình luôn miệng gọi là "Bố" - Nguyễn Ánh 9, sau đó lại dùng những "giọt nước mắt" để trấn áp đi dư luận.
 
Ngay sau khi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đưa ra những lời nhận xét thẳng thắn đối với ca sĩ trẻ hiện nay, Mr Đàm đã gửi ngay một bức tâm thư có phần "hỗn hào" đối với nhạc sĩ này.
 
Đàm Vĩnh Hưng viết: "Mặc dù người xưng Bố trước tiên chính là Chú chứ không phải Đàm Vĩnh Hưng. Con biết, con hỏi Bố là dư thừa vì lẽ ra Bố có thể sinh ra được con tới 2, 3 lần. Nhưng có lẽ vì con cảm thấy mình thật đau khi bẽ bàng nhận ra “không lẽ Bố mình là ngụy quân tử hay sao?” Con không muốn TIN.
 
Sau khi tạo scandal, Mr Đàm bất ngờ xuất hiện trong đêm diễn của nhạc sĩ vào tối 29/8, tại TP HCM. Vừa thấy nhạc sĩ quay sang cười với mình, Đàm Vĩnh Hưng vội vã chạy lên ôm chầm lấy ông từ phía sau. Anh bật khóc ngon lành trên vai người nhạc sĩ 73 tuổi vì không kìm được cơn xúc động.
 
Chính những giọt nước mắt ấy khiến dư luận có một cách nhìn khác về một nghệ sĩ tên tuổi như Mr Đàm trong làng giải trí Việt Nam.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :