Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Bằng Kiều lần đầu tái ngộ Tuấn Hưng và Quả Dưa Hấu

Tuấn Hưng, Anh Tú cùng Bằng Kiều đã cống hiến cho khán giả Quảng Ninh một cái kết hoàn hảo trong đêm liveconcert 'Impression in Vietnam' tối 5/11.
Sau thành công của đêm nhạc tổ chức tại Trung tâm hội  nghị Quốc gia Mỹ Đình cuối tuần trước, Bằng Kiều và cả ê-kíp của công ty giải trí do chị em người mẫu Hạ Vy "đứng mũi chịu sào" đưa toàn bộ thiết bị âm thanh, ánh sáng cùng dàn nhạc với hàng chục nhạc công xuống "đại náo" sân khấu nhạc nước Tuần Châu - Hạ Long.
Phần kịch bản của hai đêm nhạc ở Hà Nội và Hạ Long không có quá nhiều thay đổi. Ông bố của ba cậu nhóc kháu khỉnh, dễ thương vẫn tiếp tục tự mình đảm nhận vai trò người dẫn chuyện xuyên suốt chương trình kéo dài chừng ba tiếng đồng hồ. Nhưng sự hiện diện của gần 8000 khán giả tại thành phố biển khiến Bằng Kiều như "sung" và da diết cảm xúc hơn nhiều.
Ngoài những lời tâm sự về nỗi nhớ quê hương, về đất mỏ đã nuôi dưỡng người anh trai thân thương của mình là NSƯT Bằng Thái, Bằng Kiều dễ dàng chinh phục trái tim của khán giả khi cất tiếng hát thể hiện những ca khúc từng gắn liền với một thời trai trẻ như Hoa cỏ mùa xuân, Hè muộn... Tất nhiên, những ca khúc gắn liền với giọng hát của anh trong giai đoạn sau này là Thao thức vì anh, Lệ đá hay Nơi tình yêu bắt đầu... cũng không thể vắng mặt trong chương trình. 
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và cả ê-kíp cũng dày công dàn dựng những tiết mục song ca, tam ca, tứ ca rất ấn tượng cho nhân vật chính và ba vị khách mời là Hồ Quỳnh Hương - Thu Minh và Trọng Tấn.
Sau đêm nhạc ở Hà Nội, bộ tứ càng tìm được nhiều điểm chung trong cuộc sống cũng như âm nhạc nên phần trình diễn của họ như hòa quyện, ngọt ngào hơn bao giờ hết.
Nhưng điều khiến khán giả phấn khích và hào hứng nhất trong đêm nhạc là sự xuất hiện của hai "mẩu" trong nhóm Quả Dưa Hấu: Tuấn Hưng và Anh Tú.
Có thể nói đây là lần đầu tiên ba thành viên trong nhóm Quả Dưa Hấu cùng đứng trên sân khấu trong nhiều năm trở lại đây. Và chỉ thiếu nhạc sĩ Tường Văn, nhóm nhạc đình đám thuở nào đã hội ngộ đúng như mong ước của khán giả.
Khi mới đặt chân về Việt Nam trong chuyến lưu diễn lần này, Bằng Kiều cho biết anh rất muốn có dịp tái ngộ các cậu em trong nhóm nhạc cũ. Tuy nhiên, lần này, các thành viên đều bận rộn với kế hoạch riêng nên giấc mơ của bộ tứ chưa thể trở thành sự thật.
Tuấn Hưng vừa bay từ TP.HCM ra Hà Nội đã vội vã chạy thẳng tới Quảng Ninh để chúc mừng người anh, người đồng nghiệp thân thiết.

Bộ ba cùng thể hiện những ca khúc như Đổi thay, Trái tim bên lề... một cách ngẫu hứng để tri ân khán giả vì những tiết mục này hoàn toàn không nằm trong kịch bản.
Ba anh em cũng nâng ly để chúc mừng khán giả và hẹn một ngày tái ngộ không xa của nhóm Quả Dưa Hấu.
Liveconcert Bằng Kiều - Impression in Vietnam đã khép lại với những thành công ấn tượng của cả ê-kíp gồm giám đốc sản xuất Hoàng Giang, đạo diễn Hiệp Nguyễn,giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh và nhân vật chính là cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :