Ca sĩ Mỹ Linh nổi tiếng với chất giọng khỏe cùng kỹ năng thanh nhạc điêu luyện. Cô còn được công chúng, những nhà phê bình âm nhạc và truyền thông xưng tụng là một trong bốn diva ở Việt Nam. Có mặt trong chương trình tuần này, Mỹ Linh sẽ mang đến cho khán giả một màn trình diễn đầy bất ngờ và vô cùng thú vị.
 
 
 

Đến với liveshow 7 Vũ điệu đam mê, Hương Tràm hứa hẹn sẽ có một màn biểu diễn đầy cuốn hút, cô chia sẻ: “Lần này, cùng đứng trên sân khấu với chị Mỹ Linh trong đêm thi sắp tới, Hương Tràm rất hào hứng và cảm thấy đôi chút áp lực với ca khúc thể hiện là một bài hit rất nổi tiếng và được nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước thể hiện thành công.”

 

 

Sự xuất hiện của hai ca sĩ Mỹ Linh và Hương Tràm cũng sẽ là sự cổ vũ tinh thần cũng như giải tỏa phần nào áp lực cho 8 nhóm/thí sinh vì sau khi liveshow 7 kết thúc, một nhóm/thí sinh nữa sẽ phải chia tay với chương trình, nhường chỗ cho những nhóm/thí sinh xứng đáng hơn.
Liveshow 7 Vũ điệu đam mê sẽ diễn ra vào lúc 21g20 ngày 30.11 tại nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
-----------------------------------------------