Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

"Trận chiến" máu lửa giữa fan của Mr Đàm, Bùi Anh Tuấn, Thu Minh

Cuộc đua đến ngôi vị cao nhất của Bài hát yêu thích đang ở giai đoạn nước rút. Các bài hát đang trên con đường chinh phục vị trí cao nhất của năm,“Yêu mình anh” và “Nơi tình yêu bắt đầu” hiện đang là những cái tên nóng nhất ở thời điểm hiện tại.
Yêu mình anh là ca khúc “đỉnh” của nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt 2012 đã 2 lần được vinh danh trên sân khấu của Bài hát yêu thích. Không những vậy, nhiều tuần xếp hạng, bài hát đứng ở vị trí đầu bảng hoặc bám sát các ca khúc khác trong Top 10. Với Yêu mình anh, đây không chỉ là ca khúc đóng đinh đã thành công trên sân khấu Bài hát yêu thích 2013, mà ca khúc của ca sĩ Thu Minh đã thành công trên rất nhiều các bảng xếp hạng đã chứng tỏ một sức mạnh rất lớn của những người yêu thích giọng ca cựu huấn luyện viên này. Sức nóng ở thời điểm hiện tại của Thu Minh lớn hơn bao giờ hết, từ thành công với Giọng hát Việt mùa đầu tiên, hay cả việc lấn sân sang Vietnam Idol và cùng những hoạt động thời gian gần đây, Yêu mình anh có thể nói là một trong những đối thủ nặng kí nhất ở thời điểm hiện tại.
 Ảnh minh họa
 Yêu mình anh của Thu Minh có thể nói là một trong những đối thủ nặng kí nhất ở thời điểm hiện tại.

Cũng mang một sức hút vô cùng lớn trên bảng xếp hạng hiện tại đó là Nơi tình yêu bắt đầu khi ca khúc này cũng 2 tháng liên tiếp giành ngôi vị cao nhất tại Bài hát yêu thích. Với lợi thế lượng fan hùng hậu cùng sự tấn công ào ạt như vũ bão của những khán giả yêu thích Bùi Anh Tuấn, ngay sau khi xuất hiện lại trên Bảng xếp hạng tháng 10, ca khúc này ngay lập tức đã “đe dọa” những đối thủ khác và leo lên những vị trí cao của bảng xếp hạng. Và kết thúc tuần 43 vừa rồi, Nơi tình yêu bắt đầu đã lên vị trí thứ 1 về tổng lượt nghe, khởi động tuần 44 báo động nhiều sự thay đổi và những cuộc chiến trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với khoảng thời gian khá dài bị “đóng băng” trên Bảng xếp hạng, đây cũng có thể coi là một điểm yếu để các ca khúc khác có thể vượt lên trên Nơi tình yêu bắt đầu.
Bùi Anh Tuấn đang có nhiều lợi thế dù được đánh giá thấp hơn nữ ca sỹ “đàn chị” Thu Minh. Sự trở lại của Bùi Anh Tuấn sau một thời gian “mất tích” với hình ảnh khỏe mạnh, chín chắn hơn khiến các fan vô cùng yêu thích. Tuấn có một người mẹ thật tuyệt vời khi luôn bên cạnh động viên, chăm sóc anh trong suốt thời gian anh dính scandal vừa qua. Vì thế khi trở lại với Bài hát yêu thích, khán giả trung thành của anh muốn dành tình cảm cho anh bằng việc bình chọn để Nơi tình yêu bắt đầu có thứ hạng cao, coi đó như món quà vô cùng ý nghĩa mà các fan muốn tặng, như một lời khẳng định tình yêu của công chúng dành cho Bùi Anh Tuấn. Vì thế, Nơi tình yêu bắt đầu đang có đà thăng hạng như vũ bão, đe dọa toàn bộ các ứng viên “nặng ký” khác.
Thứ hạng duy trì, lượng fan cổ vũ hùng hậu cũng như sự tiến công đồng loạt luôn là những điều bất ngờ tại Bài hát yêu thích. Những tháng trước, các fan của 2 ca khúc Yêu mình anhNơi tình yêu bắt đầu cầm chân bằng việc bình chọn cho thần tượng của mình cũng như các ca khúc khác để ổn định vị trí.
Tuy nhiên, những cú lội ngược dòng ngoạn mục luôn là điều bất ngờ mà các ca khúc mang lại cho khán giả của chương trình. 2 tháng cuối sẽ là chặng đua quan trọng nhất của Bảng xếp hạng khi với hàng loạt các ca khúc mới đang xuất hiện và “nhăm nhe” vị trí đầu bảng. Không chỉ vậy, những ca khúc đã đạt danh hiệu Bài hát yêu thích các tháng như Đôi chân trần; Lạc sẽ mang lại những điều bất ngờ.
 Ảnh minh họa
 Bùi Anh Tuấn đang có nhiều lợi thế dù được đánh giá thấp hơn nữ ca sỹ “đàn chị” Thu Minh

Cùng với lời “tuyên chiến” ngầm khi Đàm Vĩnh Hững kêu gọi bình chọn thì Chiếc vòng cầu hôn sẽ là đối thủ nặng kí trên cuộc đua đến ngôi vị cao nhất những tháng cuối này khi Đàm Vĩnh Hưng sở hữu một lượng fan vô cùng hùng hậu. Nếu tháng 11, Chiếc vòng cầu hôn tiếp tục đăng quang Bài hát yêu thích của tháng, thì bước sang tháng cuối cùng của năm, cuộc đua “tam mã” sẽ trở nên vô cùng kịch tính và hấp dẫn, bởi khi đó, cả Yêu mình anh, Nơi tình yêu bắt đầu, Chiếc vòng cầu hôn mỗi ca khúc đều có 2 lần đoạt giải Bài hát yêu thích của tháng, sẽ là một cuộc rượt đuổi ngoạn mục và đầy rẫy những bất ngờ mà không thể có ai đoán trước được kết quả.
Các khán giả hãy tiếp tục ủng hộ cho ca khúc mình yêu thích cũng như tiếp tục theo dõi những thay đổi trên Bảng xếp hạng của Bài hát yêu thích 2013 để cùng chờ đón xem chủ nhân của “Bài hát yêu thích 2013” sẽ thuộc về ai?
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :