Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Gerrard cười vào cú trượt chân nhớ đời

Đội trưởng của Liverpool tỏ ra bình thản khi nói về tình huống không may trong trận thua có tính bước ngoặt trước Chelsea ở Ngoại hạng Anh.
article-2623207-1D664775000005-2610-2372
Gerrard và cú trượt chân tai hại khi gặp Chelsea. 
Liverpool mất quyền tự quyết cho cuộc đua vô địch sau trận thua Chelsea 0-2 hai tuần trước. Trong đó pha trượt chân của Steven Gerrard giúp Demba Ba ghi bàn mở tỷ số là bước ngoặt của trận đấu. Gerrard chắc hẳn rất thất vọng về tình huống không may này nhưng trước ống kính của phóng viên, anh tỏ ra khá bình thản.
"Thông điệp lớn nhất mà bạn cần nhớ khi trở thành cầu thủ của Liverpool là đừng tự mãn nếu giành chiến thắng hay danh hiệu, và cũng đừng quá thất vọng khi trượt ngã, theo cả nghĩa đen của từ này", Gerrard nhoẻn miệng cười trả lời trong buổi lễ tổng kết mùa giải của Liverpool.
Sau khi để thua Chelsea, Liverpool tiếp tục gây thất vọng với trận hòa không tưởng 3-3 trước Crystal Palace. "Lữ đoàn đỏ" dẫn 3-0 cho đến phút 80 nhưng cuối cùng chỉ giành được một điểm.
Nếu Man City hòa West Ham ở trận đấu cuối cùng, Liverpool sẽ nhìn đối thủ lên ngôi. Gerrard và các đồng đội tiếp tục lỡ hẹn với giấc mơ vô địch lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League.
"Bạn cần tiếp tục chiến đấu", Gerrard lạc quan về tương lai đội bóng. "Tôi tin rằng nếu các cầu thủ đoàn kết, Liverpool có sự bổ sung thích hợp vào mùa hè, đội bóng sẽ có tương lai tươi sáng".
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :