Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Tấn Tài và nỗi buồn của người đội trưởng phải ngồi dự bị

Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam rất buồn khi không được ra sân nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp, anh biết mình phải chấp nhận mọi quyết định của HLV.
"Là cầu thủ, không ai muốn làm dự bị cả. Tôi đã rất buồn khi không được ra sân trong trận đấu với Indonesia. Tuy nhiên, mỗi HLV có một triết lý bóng đá riêng, có cách dùng người riêng. Tôi là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải chấp nhận điều đó", Tấn Tài chia sẻ.
Tấn Tài là đội trưởng đội tuyển Việt Nam. Nhưng trong buổi sáng ngày diễn ra trận đấu với Indonesia, anh được HLV Miura thông báo không có tên trong danh sách thi đấu chính thức. Trong giờ giải lao giữa hai hiệp, chiến lược gia người Nhật Bản có nói sẽ sử dụng Tấn Tài trong hiệp hai và yêu cầu anh ra khởi động cùng các dự bị khác. Nhưng sau đó, cầu thủ người Khánh Hòa vẫn không được tung vào sân.
Tan-tai-6538-1416806178.jpg
Tấn Tài (số 14) sốt ruột ngoài đường biên khi theo dõi trận Việt Nam -  Indonesia. 
"Tôi buồn khi không được thi đấu, nhưng cũng có chút vui khi đội tuyển Việt Nam chơi tốt. Tôi thất vọng về tỷ số hòa 2-2, bởi đội bóng của chúng ta hôm đó chơi tốt hơn hẳn", Tấn Tài cho biết thêm.
Chiều 25/11, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Lào. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Miura phải thắng bằng mọi giá, nếu muốn giành vé vào bán kết.
"Do đã để hòa trận mở màn, chúng ta buộc phải thắng Lào. Tôi đã chuẩn bị kỹ về mặt chiến thuật bởi chắc chắn đối thủ sẽ chơi phòng ngự phản công. Về mặt đội hình, tôi không thể tiết lộ ở thời điểm này. Công Vinh và Tấn Tài có tiếp tục phải ngồi dự bị không thì các bạn hãy đợi đến khi ra sân nhé", HLV Miura chia sẻ.
Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV David Booth cho hay: "Trong trận ra quân chúng tôi đã mở tỷ số, nhưng lại để Philippines lội ngược dòng thắng 4-1. Đó là trận đấu rất tệ của cả đội. Chúng tôi sẽ phải sửa chữa, không để sai lầm lặp lại trong trận đấu với Việt Nam".
Chiến lược gia của đội tuyển Lào cho biết điều khiến ông lo ngại nhất trong trận đấu chiều mai là các CĐV Việt Nam ngập tràn khán đài. HLV Booth cũng nhấn mạnh rằng ông không quá quan tâm tới điểm mạnh yếu của đối thủ, bởi mục tiêu của đội chỉ là sửa đổi để các học trò chơi tốt hơn so với trận trước.
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :