Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Bộ trưởng thể thao Malaysia xin lỗi CĐV Việt Nam

Khairy Jamaluddin, Bộ trưởng Thể thao và Thanh niên Malaysia, bày tỏ sự phẫn nộ với một số CĐV quá khích của đội nhà trong trận lượt đi bán kết AFF Cup 2014.
anh-1-6584-1418007264.jpg
Một CĐV Việt Nam bị những kẻ quá khích người Malaysia đánh chảy máu đầu, trên khán đài sân Shah Alam. 
Chứng kiến đội nhà thua ngược 1-2 trước tuyển Việt Nam, trong trận đấu trên sân Shah Alam tối 7/12, một số CĐV quá khích của Malaysia đã tràn sang khu vực dành cho người hâm mộ đội khách rồi thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Một số CĐV Việt Nam đã bị thương, thậm chí máu chảy ướt áo.
"Điều khiến tôi thất vọng không phải là trận thua, mà là hành động của một nhóm nhỏ người hâm mộ Malaysia đối với Việt Nam. Không thể có lời biện hộ nào cho vụ lộn xộn này, đặc biệt đối với những người lặn lội sang nước chúng ta. Đây là cách chúng ta tiếp đãi bạn bè ư?", Bộ trưởng Khairy lên tiếng sau sự cố.
anh-2-8305-1418007832.jpg
Cảnh lộn xộn diễn ra về cuối trận, khi tuyển Việt Nam đang dẫn trước với tỷ số 2-1. 
"Đây không phải là văn hóa của người Malaysia. Những tên côn đồ vô trách nhiệm này liệu có nghĩ đến chuyện gì sẽ xảy ra với người dân Malaysia khi sang Hà Nội cổ vũ trận lượt về. Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ Việt Nam đã bị tấn công ở Shah Alam. Tôi sẽ phối hợp với cảnh sát để điều tra những người gây rối. Một nhóm nhỏ cổ động viên này không đại diện cho Malaysia. Tôi hy vọng sẽ có trận lượt về tuyệt vời, cạnh tranh dưới sân và thân thiện trên khán đài".
Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 11/12. Tuyển Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa hoặc thua với tỷ số 0-1 cũng đủ để đi tiếp.
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :