Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Lawrenson: 'Liverpool hòa Arsenal, Man Utd nối dài mạch thắng'

Bình luận viên Mark Lawrenson đưa ra dự đoán cho các trận đấu ở vòng 17 giải Ngoại Hạng Anh cuối tuần này.
ars-3276-1418997434.jpg
Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn trước Arsenal khi mất Sturridge vì chấn thương. 
Liverpool 1-1 Arsenal
Trong hai trận đấu gần nhất gặp Bournemouth và Man Utd, Liverpool chuyền bóng nhanh hơn, đồng thời việc đẩy Raheem Sterling lên đá tiền đạo cũng giúp họ tấn công tốc độ. Phong cách tấn công dồn dập phù hợp với các cầu thủ Liverpool và khiến đối phương gặp nhiều bối rối. Tuy nhiên, điều này vẫn không thể khỏa lấp những sai lầm hàng thủ của Liverpool.
Mùa giải năm ngoái, Arsenal đã bị đè bẹp tới 1-5 khi làm khách ở Anfield. Tuy nhiên khi đó Liverpool vẫn còn cặp đôi Suarez và Sturridge. Rất khó tin, nếu Liverpool lặp lại chiến thắng đậm này ở lần tới đây.
Đây sẽ là cuộc đối đầu căng thẳng bởi cả hai là những đội cạnh tranh cho top 4. Nếu đánh bại Liverpool, Arsenal sẽ bỏ cách chính đối thủ tới tám điểm và đây là lợi thế vô cùng lớn. Ngược lại, Liverpool sẽ rút ngắn cách biệt xuống còn hai  điểm nếu chiến thắng. Trên tất cả, Liverpool sẽ nhập cuộc với tâm lý cố gắng không thua, trước khi nghĩ chuyện tìm chiến thắng.
Man City 1-0 Crystal Palace
Palace đã chơi tốt khi gặp Stoke và Tottenham ở hai vòng đấu trước, nhưng chỉ giành được một điểm. Với phong độ cao gần đây, đội khách hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Man City.
Đây là trận đấu kiểm tra tài xoay sở của HLV Pellegrini khi chấn thương đã cướp mất những tiền đạo thực thụ của Man City. Đội chủ nhà đang lên tinh thần sau bảy chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, và họ hoàn toàn có thể nới rộng chuỗi trận này trước Palace, dù không dễ dàng.
ro-5981-1418997435.jpg
Rooney và các đồng đội không muốn chuỗi trận thắng chấm dứt.
Aston Villa 0-2 Man Utd
Trong vòng đấu trước, Aston Villa thua West Brom 0-1, dù chơi không tồi. Cơ hội để họ kiếm điểm tuần này còn khó khăn hơn, bởi Man Utd là vị khách không mấy dễ chịu tại Villa Park. "Quỷ đỏ" chưa từng thua trên sân Aston Villa trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh từ tháng 8/1995. Trong 18 trận bất bại  trước Villa thời gian này, Man Utd thắng tới 12 lần.
Man Utd đang giành những chiến thắng liên tiếp và nạn nhân mới nhất của họ là Liverpool. Tuy nhiên, Liverpool xứng đáng có kết quả tốt hơn thất bại 0-3 bởi họ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Man Utd. Aston Villa sẽ không thể gây khó khăn cho Man Utd giống như Liverpool và chiến thắng thứ bảy liên tiếp đang chờ đợi thầy trò Van Gaal.
Stoke 0-2 Chelsea
Stoke từng đánh bại Chelsea tại Britannia mùa trước và nếu kết quả ấy lặp lại ở thời điểm này sẽ là một cú sốc. Chelsea là tập thể mạnh hơn rất nhiều so với 12 tháng trước và sẽ không gục ngã dễ dàng.
Felipe Luis đang có phong độ tốt và có thể đá chính trong đội hình Chelsea trận này thay cho Cesar Azpilicueta. Dù lựa chọn của Mourinho ở vị trí hậu vệ trái là ai, thì những người còn lại ở hàng phòng ngự Chelsea là Terry, Cahill và Ivanovic cũng đủ sức ngăn chặn hàng tấn công không mấy sắc bén của Stoke.
-----------------------------------------------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :