Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

HAGL phát hiện trung vệ ngoại binh Mitja bị bệnh tim

Đội bóng phố núi đang gấp rút tìm phương án thay thế ngoại binh Mitja Morec, sau khi phát hiện cầu thủ này có tiền sử bệnh tim và nhiều khả năng không thể tiếp tục thi đấu.
anh-1-7965-1421211323.jpg
Mitja (áo trắng) có một lý lịch khá đẹp. Ảnh trên được chụp khi anh đối đầu Henrik Larsson của đội tuyển Thụy Điển. 
Xem Link sopcast các trận đấu !
"Morec Mitja có thể sẽ phải ngừng thi đấu. Chúng tôi mới phát hiện ra cậu ấy có tiền sử bệnh tim. Hoàng Anh Gia Lai đã đưa trung vệ này xuống TP HCM kiểm tra và kết quả ban đầu không mấy khả quan. Đội đang chờ kết luận cuối cùng của bác sĩ", ông Huỳnh Mau, Giám đốc điều hành công ty cổ phần thể thao Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ với VnExpress.
Morec Mitja góp mặt trong trận ra quân tại V-League 2015 của Hoàng Anh Gia Lai, đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 4-2. Tuy nhiên, trung vệ Slovenia không cùng đồng đội đến làm khách của Đồng Tâm Long An ở vòng hai do ban lãnh đạo đội bóng phát hiện ra anh có tiền sử bệnh tim và tạm dừng sử dụng. Do thiếu Morec, HLV Guillaume Graechen buộc phải sử dụng Đông Triều vừa bình phục chấn thương. Tuy nhiên, sau hơn chục phút ông phải rút trung vệ người Quảng Nam ra vì có dấu hiệu đuối sức, không theo kịp các tình huống.
Xem Ket qua bong da Anh hôm nay !
anh-1-1758-1421219863.jpg
Mitja trong trận đấu ra mắt cách đây hai tuần. 
Văn Long được sử dụng để lấp chỗ trống của Đông Triều sau đó, nhưng thi đấu không thực sự hiệu quả. Chính cầu thủ này mắc sai lầm trong khâu kèm người, để Chí Công đánh đầu mở ra chiến thắng 2-1 cho Đồng Tâm Long AnVăn Long, tương tự như Đức Lương, được sử dụng án ngữ trước khung thành của Văn Tiến hai trận vừa qua đều không phải là những trung vệ. 
Mitja sinh năm 1983, từng thi đấu cho nhiều đội bóng ở Israel, Bulgaria hay Hà Lan. Trong số những đội bóng nổi tiếng có CSKA Sofia, ADO Den Haag. Anh từng 14 lần khoác áo đội tuyển Slovenia.
anh-2-6871-1421219864.jpg
Bầu Đức (áo đen) chưa ưng ý với các cầu thủ ngoại đến thử việc ở HAGL mùa này. Ảnh: Đức Đồng.
Bên cạnh Mitja, Hoàng Anh Gia Lai nhiều khả năng thanh lý luôn hợp đồng với ngoại binh Darko Lukanovic chỉ sau hai trận thi đấu không thành công ở V-League mùa này.
Đến ngày 17/1 các đội bóng phải chốt danh sách ngoại binh.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :