Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

2 ý tưởng kinh doanh tại nhà hay cho phái mạnh

Bạn đang tìm cách để kiếm thêm thu nhập với một nghề tay trái, bắt đầu từ công việc kinh doanh tại nhà là một cách tuyệt vời để làm điều này. Vậy những loại hình kinh doanh nào có thể tạo dựng và phát triển mạnh trong môi trường tại nhà? Dưới đây là 2 ý tưởng kinh doanh tại nhà cho phái mạnh tham khảo.

dan-ong-co-uu-tthe-ve-cong-nghe-thong-tin

1. Kinh doanh thời trang, mỹ phẩm cho nam giới
Rất nhiều cánh mày râu không thích đến công ty làm việc, họ sợ cảm giác ngồi lì tại văn phòng và cùng với sở thích kinh doanh họ mở những cửa hàng riêng. Tận dụng khả năng phối đồ, kiến thức về mỹ phẩm, thời trang mới nhất… nhiều người đã thành công từ việc kinh doanh thời trang, mỹ phẩm dành cho nam giới. Bạn có thể vừa mở cửa hàng tại nhà lại vừa bán hàng trên mạng bởi nhu cầu mua quần áo online ngày càng tăng. Nếu làm tốt, tạo được lòng tin với người tiêu dùng, chắc chắn công việc của bạn sẽ tiến xa hơn.


2. Làm và bán các sản phẩm thủ công
Kathy nói: “Nếu bạn được trời phú một đôi bàn tay khéo léo, một cái đầu sáng tạo và một đôi chân nhanh nhạy thì thiết kế sẽ là công việc dành riêng cho bạn. Bạn có thể thiết kế quần áo, giày dép, túi xách, đồ nội thất … và đăng tải những y tuong kinh doanh của mình lên một trang web quảng cáo. Hoặc nếu bạn có vốn, hãy mạnh dạn mở một cửa hiệu cho riêng mình. Những thiết kế độc đáo và “có một không hai” của bạn sẽ là tem bảo đảm cho một sự thành công lớn trong tương lai”.

Khi nhắc tới sự khéo léo thì mọi người đều nghĩ tới phụ nữ nhưng trên thực tế các đấng mày râu cũng vô cùng khéo léo. Nhờ vào sức khỏe dẻo dai cùng một chút ít hoa tay, họ có thể cho ra đời hàng loạt sản phẩm thủ công chất lượng. Bên cạnh đó hiện nay nhiều công ty muốn mở rộng kinh doanh các sản phẩm nghệ thuật bởi vậy họ thường có xu hướng tìm kiếm những người thợ thủ công. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin trên các trang mạng và cùng với cả gia dinh  thực hiện công việc này.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :