Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Thử làm sinh viên Los Angeles với khóa du học hè 3 tháng

Khóa du học hè kéo dài 3 tuần do trường Quốc tế Renaissance hợp tác với Đại học Occidential tổ chức giúp học sinh trải nghiệm cuộc sống, văn hóa, môi trường giáo dục tại Los Angeles - một trong những thành phố sầm uất nhất thế giới.
Học sinh tham gia khóa du học hè từ ngày 5/7 đến ngày 26/7 còn được dự các buổi hội thảo chuyên sâu, trải nghiệm văn hóa, nhận thư giới thiệu từ Đại học Occidential.

>> điểm thi tốt nghiệp 2015 hà nội



Các lớp học Nghiên cứu về nước Mỹ, Truyền thông học, Thời đại kỹ thuật số và công nghệ thông tin; Luyện viết và kỹ năng hùng biện... với giáo sư trường Occidental giúp học sinh trang bị nhiều kiến thức hữu ích bậc đại học.

Học sinh thử làm sinh viên đại học.
Ngoài ra, học sinh còn được làm quen và với phương pháp giảng dạy và môi trường học tập tương tác của Mỹ. Tại đây, sinh viên được khuyến khích tự do thảo luận, đưa ra ý kiến về nền kinh tế, ngành công nghệ giải trí và các phương tiện truyền thông xã hội, đồng thời tiếp cận với giáo trình học hiện đại trong suốt 3 tuần học.

>> điểm thi vào lớp 10 năm 2015 hà nội

Trải nghiệm văn hóa

Trung tâm quốc gia Autry của miền Tây nước Mỹ, đài quan sát Griffith, thư viện Huntington, vườn sinh vật học, trung tâm sưu tầm nghệ thuật, trung tâm khoa học California, bảo tàng lịch sử tự nhiên, bãi biển Venice, khu Santa Monica... là những địa điểm văn hóa tại Los Angeles mà học sinh được tới thăm. Ngoài ra, học sinh còn tham quan các điểm vui chơi sôi động như Disneyland, sân vận động Dodgers và phim trường Universal Hollywood.

IMG-9104-8058-1427958995.jpg
Học sinh thăm quan các địa điểm văn hóa.
Không chỉ được tìm hiểu mối liên hệ giữa ngành công nghiệp sáng tạo và ngành truyền thông Los Angeles, học sinh còn được giao lưu, kết bạn với các giáo sư và sinh viên quốc tế. Nguyễn Phan Mỹ Phượng (lớp 12) vẫn nhớ câu hỏi "Khoảnh khắc mà bạn muốn sống lại mỗi khi nhắm mắt và nghĩ về là gì" của giáo sư tại Occidental. Kết thúc khóa học hè năm 2014, khoảnh khắc trải nghiệm bên những người bạn Los Angeles như Alex, Sarah, Paulina là những kỷ niệm đáng nhớ nhất của Mỹ Phượng.

>> điểm thi tuyển sinh lớp 10 năm 2015 tphcm

Hỗ trợ nhập học

Nhân viên tuyển sinh Đại học Occidential sẽ sắp xếp cho học sinh tham dự một loạt bài giảng dự bị đại học như nộp đơn vào các trường tại Mỹ; chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh; luyện thi SAT; kỹ năng viết thư xin nhập học; chuẩn bị chi phí đại học...

Sinh viên tham gia hoạt động giao lưu văn hóa.
Các bí quyết phỏng vấn tuyển sinh và buổi phỏng vấn thử cũng được tổ chức trong phạm vi khóa học. Ngoài Đại học Occidential, học sinh còn có cơ hội trải nghiệm môi trường giáo dục của các trường khác trong Los Angeles như Đại học Caltech, Đại học Art Center, Đại học Claremont, Đại học Loyola Marymount, Đại học Southern California, và Đại học California, Los Angeles.

Thư giới thiệu và giấy chứng nhận

Chương trình học dành cho học sinh trong và ngoài trường Quốc tế Renaissance với mức học phí 4.975 USD (gần 106,96 triệu đồng), nhằm nâng cao chất lượng đơn nhập học. Kết thúc 3 tuần, học sinh được trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học hè công nhận nỗ lực của bản thân và thư giới thiệu từ Đại học Occidental.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :