Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Môi trường thụ tinh giúp sinh con trai năm 2015

Môi trường thụ tinh để có thể sinh được con trai Việc sinh trai gái theo ý muốn là một phần rất quan trọng. Trứng của người mẹ luôn chỉ có nhiễm sắc thể X, tức chỉ có con gái thôi.

>> chế độ ăn để sinh con trai

Muốn được con trai hay con gái là hoàn toàn do tinh trùng của người cha. Có nhiều người đàn ông có nhiều tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y hơn X, tức nhiều tinh trùng đực hơn tinh trùng cái.

Ví dụ trong gia đình bố mẹ sinh toàn con trai thì những người con trai ấy sau này đa số tinh trùng sẽ mang nhiễm sắc thể Y nhiều hơn, xác xuất sinh con trai cũng sẽ cao hơn. Thông thường tinh trùng X của người cha nặng nề hơn, sống lâu hơn, còn tinh trùng đực mang nhiễm sắc thể Y thì nhỏ hơn, yếu hơn. Cho nên chúng ta thấy tình trạng trai thiếu gái thừa, vì tinh trùng X mạnh hơn nên dễ thụ thai hơn.

>>  bà bầu nên ăn gì trong 3 tháng đầu

Hiện nay nhiều chị em tìm hiểu cách sinh con theo ý muốn 2015 để hi vọng sẽ sinh được con trai. Bật mí sinh con trai theo y muon 2015 Thụ thai trai gái theo ý muốn thì mình phải tạo ra môi trường trong cơ thể của người mẹ sao cho tinh trùng đực (hay cái) sống được nhiều hơn.

Khi trứng sắp rụng, môi trường chất kiềm trong cơ thể người mẹ thấp hơn khi trứng rụng. Lúc này, dễ thụ thai con gái. Ngay lúc trứng rụng hay sau khi trứng rụng, môi trường trong âm đạo có chất kiềm cao hơn, vì vậy dễ thụ thai con trai. Tức là chất potassium và sodium cao hơn thì đẻ con trai.

>> ba bau co nen an ca chep

Trước đây người Trung Hoa muốn có con trai thì ăn chay niệm phật, nhưng thực sự ra vì ăn chay có nhiều chất muối mặn như chao và chất potassium trong trái cây như chuối, cam làm cho dễ thụ thai con trai. Thật sự ra đó là tạo môi trường trong cơ thể của người phụ nữ, khiến dễ sinh con trai. Lời khuyên dành cho bạn muốn sinh con trai thì nên ăn nhiều thực phẩm có chứa nhiều sodium và potassium.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :