Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Ý tưởng kinh doanh cho mùa hè

Mùa hè là mùa của năng lượng, là thời điểm mọi người muốn bùng cháy với tất cả khao khát giải phóng. Những hoạt động vui chơi, làm việc trong thời gian này cũng nhiều hơn, chính là lúc bạn nên sẵn sàng với các ý tưởng kinh doanh ít vốn chào hè. Bạn sẵn sàng chưa? Thử tham khảo các ý tưởng kinh doanh này xem nào?
y-tuong-kinh-doanh-hay




1. Kinh doanh bikini, áo chống nắng
Mùa hè là mùa của du lịch, tất nhiên không thể bỏ qua một loại hình được người người ưa thích trong thời tiết oi nóng như thế này – tắm biển. Mà đi tắm biển thì đồ bơi cũng là thứ được chị em quan tâm ngoài các loại kem chống nắng, dưỡng da. Thế nên kinh doanh bikini không phải ý kiến tồi vào mùa hè này. Điểm mà bạn cần chú ý duy nhất là cách đưa hình ảnh quảng cáo, cần chọn người mẫu có hình thể đẹp, như vậy mới làm nổi bật các bộ bikini được.
Trái ngược với bikini mát mẻ, áo chống nắng lại khiến người ta nghĩ đến cảm giác ngột ngạt hơn, nhưng đó là mặt hàng “hot” không kém. Áo chống nắng thì giá rẻ, không cần màu mè bắt mắt, chỉ đảm bảo che chắn thật kĩ là ổn.
Trên đây là 3 ý tưởng kinh doanh ít vốn cho mùa hè này mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn, hãy khởi động dự án của mình ngay từ bây giờ!

2. Kinh doanh đồ ăn vặt online
Mùa hè gắn liền với nắng nóng, oi bức nên nhu cầu được ăn các thực phẩm tươi mát là vô cùng vô tận. Các món ăn vặt giải nhiệt như chè Thái, sữa chua Mít, thạch rau câu,…đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Nếu không có nhiều vốn thì hãy thử kinh doanh những mặt hàng này.
So với các món ăn chính khác thì đồ ăn vặt mất ít chi phí hơn nhiều lại rất dễ thực hiện, ví dụ để làm sữa chua mít bạn chỉ cần mua mít về tách hạt, sữa chua hộp và các loại thạch, sau đó trộn chúng với nhau là được. Mỗi bát như thế tính ra chưa bằng một nửa giá bán, lợi nhuận có thể tưởng tượng được. Đặc biệt kinh doanh online thì không cần phải có cửa hàng vật lý, bạn không mất chi phí thuê mặt bằng hay mua sắm dụng cụ nữa, sẽ tiết kiệm rất nhiều.
Bên cạnh lợi nhuận hấp dẫn là hai khó khăn mà bạn buộc phải đối mặt khi kinh doanh đồ ăn vặt online. Đầu tiên là việc giao hàng, do không có địa điểm bán cụ thể bạn buộc phải đến tận nơi giao cho khách, phụ phí tất nhiên bạn tự chịu, chưa kể thời tiết nắng nóng này không hề dễ chịu chút nào khi đi ngoài đường. Thứ hai là vấn đề xu hướng, không phải bạn cứ bán đồ ăn vặt nào cũng có người mua. Bạn cần nắm rõ được hiện tại và tương lai giới trẻ thích loại đồ ăn nào để kinh doanh loại đó. Ví dụ có đợt chè khúc bạch được săn lùng nhưng có thời điểm kem xoài Thái, sữa chua mít mới thực sự là số một.

3. Mỹ phẩm handmade dưỡng da, chống nắng
Nắng, đó là kẻ thù của chị em phụ nữ luôn ao ước có làn da trắng ngần. Vào mùa hè đi ngoài đường thấy chị em trùm kín như ninja mà không khỏi ái ngại. Cũng nhờ vậy mới biết nhu cầu dưỡng da, chống nắng là rất lớn vào thời điểm này. Nếu khéo tay hay làm, lại có kiến thức về mỹ phẩm handmade 100% thành phần tự nhiên thì tại sao bạn không thử hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh này.
Một số loại mỹ phẩm handmade được ưa chuộng vào mùa hè là xà bông tắm trắng từ gạo, sữa dê, kem chống nắng, dưỡng da toàn thân,…Những sản phẩm này được làm từ các thành phần tự nhiên phổ biến, không khó kiếm, giá thành cũng tương đối rẻ, chỉ cần nắm chắc công thức phối chế, đảm bảo nguyên liệu “sạch” thì bạn có thể làm được. Giống như đồ ăn vặt, chi phí sản xuất mỹ phẩm handmade không lớn, giá thành bán ra lại cao nên lợi nhuận kiếm về không nhỏ.
Kinh doanh mỹ phẩm tự làm trở nên “hot” vì hiện nay thường rộ lên tin đồn mỹ phẩm công nghiệp chứa nhiều chất hóa học không rõ nguồn gốc, gây nguy hại cho sức khỏe người dùng khiến khách hàng lo ngại. Thêm vào đó là tâm lý “tự nhiên luôn tốt” nên chị em vẫn rỉ tai nhau mua về dùng cho an toàn. Tuy nhiên, lưu ý duy nhất là bạn phải nghiên cứu thật kĩ các nguyên liệu, biết cách phối chế cho phù hợp, nếu làm không đúng cách thì đồ tự nhiên còn nguy hiểm hơn đồ hóa phẩm.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :